แฟนผีผวา! บาร์ซ่าวางตัว แรชฟอร์ด เป็นเป้าหมายหลักซัมเมอร์

แฟนผีผวา! บาร์ซ่าวางตัว แรชฟอร์ด เป็นเป้าหมายหลักซัมเมอร์

บาร์เซโลน่า ได้วางตัวมาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมในช่วงซัมเมอร์ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ของแดนกระทิงดุ อ้างว่า กองหน้าวัย 21 ปี ถูกวางเป็นตัวแทนระยะยาวของหลุยส์ ซัวเรซ ในอนาคต และทีมจะพยายามดึงตัวไปยังถิ่นคัมป์ นู

จากฟอร์มการเล่นของแรชฟอร์ด ในช่วงที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า “ปีศาจแดง” จะไม่ต้องการปล่อยกองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ออกจากทีม เนื่องจากเป็นกำลังสำคัญหลักของทีมในปัจจุบัน และอนาคต แรชฟอร์ด ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯยูไนเต็ด หลังเหลือสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2020 เท่านั้น

เดลี สตาร์ เผยว่า การเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ของแรชฟอร์ด ยังคงดำเนินการอยู่ แต่ยังไม่สามารถตกลงข้อเสนอกันได้ หลังฝ่ายของนักเตะต้องการได้ค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ต้นสังกัดยังมีออฟชั่นในการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 12 เดือน

บาร์ซ่า วางตัว ลูก้า โยวิช กองหน้าของเบนฟิก้า เป็นอีกทางเลือกของทีมด้วย หลังทำผลงานให้กับไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ได้อย่างโดดเด่น นับตั้งแต่ถูกปล่อยออกมาด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล โยวิช ทำไปได้ 15 ประตูในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ และมีโอกาสสูงที่จะเซ็นสัญญาแฟร้งค์เฟิร์ต อย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ โดยมีค่าตัวเพียง 7 ล้านยูโรเท่านั้น อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของแอตเลติโก มาดริด ยังเป็นเป้าหมายสำรองของบาร์ซ่าด้วยเหมือนกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง