ฟาน เดอร์ ฟาจท์ แนะ เดอ ลิกจ์ ควรไปบาร์เยิน

ฟาน เดอร์ ฟาจท์ แนะ เดอ ลิกจ์ ควรไปบาร์เยิน

อดีตซุปเปอร์สตาร์ของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ “ราฟาเอล ฟาน เดอฟาจท์” ออกมาแนะนำดาวเตะรุ่นน้องอย่าง “มาทิชท์ เดอ ลิกจ์” ควรย้ายไปเซ็ยสัญญากับสโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมันอย่าง “บาร์เยิน มิวนิค”

นักเตะดาวรุ่งของสโมสรอาแจ๊กส์อัมสเตอดัม “มาทิชท์ เดอ ลิกจ์” กำลังเป็นที่จับจ้องจากหลายทีมใหญ่มากมาย หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ทั้งในนามสโมสรและทีมชาติ โดยมีนักเตะมากประสบการณ์อย่าง “ราฟาเอล ฟานเดอฟาจท์” ที่เคยค้าแข้งให้กับหลายสโมสร อาทิเช่น บาร์เยินมิวนิค, บาร์เซโลนา

และ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ออกมาให้คำแนะนำว่าดาวรุ่งรายนี้ควรเลือกไปค้าแข้งให้กับสโมรบาร์เซโลนา ที่น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา “เดอ ลิกจ์ เพิ่งมีอายุแค่ 19 ปีเท่านั้น แต่ ด้วยความสามารถและความมั่นใจของเขา เขาเล่นเมือนกับนักเตะที่มีประสบการณ์ที่อายุราว 30 ปี เลยทีเดียว ยิ่งเวลาเขาให้สัมภาษณ์ เขาดูสงบและชัดเจน มากกว่าอายุของเขาเลย”

“ผมแนะนำให้เขา ย้ายไปเล่นที่บาร์เยินมิวนิค อ่อ นอกจากนั้นเขายังเหมาะกับการเล่นให้กับยูเวนตุสอีกด้วย” กองหลังดาวรุ่งของสโมสรอาแจ๊กส์อัมสเตอร์ดัม ลงเล่นให้กับต้นสังกัดอย่างต่อเนื่อง ด้วยอายุเพียง 19 ปี และสามารถเล่นได้อย่างรัดกุมและเยือกเย็น สร้างความแข็งแกร่งให้กับต้นสังกัดเป็นอย่างมาก และในนามทีมชาติ เขาติดทีมชาติเนฌะอร์แลนด์ไปแล้ว 15 นัด และสามารถทำได้ 1 ประตู

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง