เทน ฮาก ไม่บอก! อุบเงียบเรื่อง เมสัน กรีนวู้ด หลังโดนจี้เรื่องส่งลงสนาม

เทน ฮาก ไม่บอก! อุบเงียบเรื่อง เมสัน กรีนวู้ด หลังโดนจี้เรื่องส่งลงสนาม

เอริก เทน ฮาก หัวหน้าโค้ชของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าเขาได้เสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าชาวอังกฤษให้กับสโมสรไปแล้ว กองหน้าถนัดสองเท้ารายนี้ กำลังรอการตัดสินใจจากสโมสรอยู่ว่า เขาจะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่หรือไม่ หลังจากที่ กรีนวู้ด ได้รอดพ้นข้อกล่าวหาจากคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาวเมื่อต้นปี 2022 ที่ผ่านมา และใช้เวลา 1 ปีครึ่งเพื่อเคลียร์ตัวเองจนรอดพ้นมาได้ กรีนวู้ด ได้เข้ารับการฝึกซ้อมเป็นการส่วนตัว ร่วมกับ แอนโธนี่ เอลังก้า กองหน้าเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยังไม่ได้มาซ้อมกับทีมชุดใหญ่

เทน ฮาก ได้กล่าวถึง เมสัน กรีนวู้ด ที่ฐานฝึกซ้อมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รัฐนิว เจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกาไปว่า “มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร และแน่นอนว่าผมได้แสดงความคิดเห็นของผมไปแล้ว แต่มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรในขั้นตอนสุดท้าย และเราทุกคนต้องยอมรับมันด้วย”

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการเก็บ กรีนวู้ด ไว้กับทีมหรือไม่ เทน ฮาก ก็ได้กล่าวว่า “ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้ว ดังนั้นแล้ว คำตอบจะเป็นอย่างไร ก็มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกันแน่”

ทั้งนี้ กรีนวู้ด ได้ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเกมสุดท้ายก็คือในยุคสมัยที่สโมสรยังมีตัวของ ราล์ฟ รังนิก เป็นผู้จัดการทีม และเขาก็ได้รับโอกาสแจ้งเกิดครั้งแรกในยุคที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังคุมทีมอยู่นั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง