อีกนิดเดียว! สจ๊วร์ต ดาวรุ่งลิเวอร์พูลพร้อมเซ็นสัญญากับเปรสตัน

อีกนิดเดียว! สจ๊วร์ต ดาวรุ่งลิเวอร์พูลพร้อมเซ็นสัญญากับเปรสตัน

เลย์ตัน สจ๊วร์ต กองหน้าวันเดอร์คิดของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้เตรียมย้ายไปเล่นให้กับสโมสร เปรสตัน นอร์ท เอนด์ ทีมเล็กๆในลีกรองของประเทศอังกฤษแล้ว เพราะเนื่องจากว่าอายุยังไม่มาก แถมดูท่าทางเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชุดใหญ่จะยังไม่ค่อยไว้ใจในฝีเท้าเท่าไหร่นัก มันเลยทำให้ สจ๊วร์ต ตัดสินใจที่จะยอมรับข้อเสนอสัญญายืมตัวจากทีม เปรสตัน อย่างเป็นทางการแล้วตามที่ Liverpool Echo ได้กล่าวเอาไว้

และตอนนี้การเจรจาเรื่องค่าตัว ก็กำลังดำเนินการอยู่ แต่อย่างไรก็ตาม เปรสตัน ไม่ได้คิดที่จะเซ็นสัญญาแบบถาวร พวกขเต้องการเตรียมเงินงบประมาณในระดับที่ไม่มาก เพื่อที่จะแค่ยืมตัวของ สจ๊วร์ต มาร่วมทีมเป็นการชั่วคราวก่อนเท่านั้นในระดับเบื้องต้น สจ๊วร์ต เพิ่งจะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าที่เขาต้องเผชิญในฤดูกาลที่แล้ว โดยมันเกิดขึ้นในเกมนัดที่เขาได้ลงสนามให้กับทีมลิเวอร์พูลชุด U21 ซึ่งเป็นเกมที่เขาได้ลงสนามเปิดตัวกับทีม U21 ในฤดูกาลที่แล้ว (เกมลีก คัพ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีที่ลิเวอร์พูลได้สู้กับทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่สนามแอนฟิลด์)

เปรสตัน ก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้เซ็นสัญญากับ คาลวิน แรมเซย์ ฟูลแบ็คดาวรุ่งของทัพ “หงส์แดง” มาร่วมทีมเมื่อต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมานี้เช่นกัน คาดว่าลิเวอร์พูลจะมีการปล่อยนักเตะดาวรุ่งอีกหลายคนออกจากทีมเช่นกัน โดยคาดว่านักเตะที่จะย้ายออกไปจากทีมอีกคนก็คือ โอเว่น เบ็ค ฟูลแบ็คดาวรุ่งอีกราย ซึ่งเป็นหลานชายของ เอียน รัช ตำนานกองหน้าลิเวอร์พูล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง