เทน ฮาก กำชับ! หน้าเป้าคนใหม่ของผีแดง ต้องมีสไตล์เข้ากับทีมได้เท่านั้น

เทน ฮาก กำชับ! หน้าเป้าคนใหม่ของผีแดง ต้องมีสไตล์เข้ากับทีมได้เท่านั้น

ต่อไปคือหน้าเป้าเท่านั้น! เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าพวกเขากำลังพยายามดึงกองหน้าที่ “ใช่” สำหรับทีมมาร่วมงานด้วยอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามจะปิดดีลคว้าตัวแฮร์รี่ เคน สไตรเกอร์บิ๊กเนมของท็อตแน่มมาร่วมทีม และรวมถึง ราสมุส ฮอยลันด์ ดาวยิงของอตาลันต้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เทน ฮาก กล่าวว่า “ในทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เรามีนักเตะชั้นนำมากมาย เราทำทุกอย่างเท่าที่เราทำได้ เพื่อให้ได้นักเตะที่ใช่เข้ามาอยู่กับเรา ตลาดซื้อขายนักเตะ คุณอาจจะเจอศึกหนัก อาจจะรู้ว่ามีทีมอื่นๆอยากได้นักเตะรายเดียวกับเรา แต่เรารู้เป้าหมายของเรา และเราจะต้องทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เราจะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้สิ่งนี้ประสบผลสำเร็จ เพราะมันคือหน้าที่ๆเราต้องทำ เพื่อปรับปรุงทีมของเรา”

เทน ฮาก กล่าวเสริม หลังจากโดนถามเรื่อง แฮร์รี่ เคน ว่า “ผมจะไม่พูดถึงนักเตะบางคนที่มีสัญญากับสโมสรอื่นอยู่ เทน ฮาก กล่าวเสริม หลังจากโดนถามเรื่อง แฮร์รี่ เคน เราพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้ว จากผลงานในฤดูกาลที่แล้วว่าเราสามารถประสบความสำเร็จได้ แม้ว่าเราจะไม่มีกองหน้ามากเท่าไหร่ในทีม และเราก็ยังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราประสบความสำเร็จได้”

“ดังนั้นแล้ว ผมจึงคาดหวังมากขึ้นจากผู้เล่นแดนหน้าในทีมของเรา พวกเขาต้องปรับตัวให้เข้ากับการเล่นในระดับที่สูงขึ้นได้ พวกเขาต้องยกระดับมาตรฐานการเล่น เราคาดหวังมากขึ้นในทีมชุดนี้ โดยเฉพาะกับผู้เล่นกองหน้าที่เรามีอยู่ในทีม เราคาดหวังให้พวกเขายิงประตูให้ได้มากกว่านี้ด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง