เจดอน ซานโช่ ทําแอสซิสต์ในเกมเปิดตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นัดที่สอง

เจดอน ซานโช่ ทําแอสซิสต์ในเกมเปิดตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นัดที่สอง

เจดอน ซานโช่ ทําแอสซิสต์ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เพียง 20 นาที ในเกมเดบิวต์นัดที่สองกับทีมในบุนเดสลีกา ปีกรายนี้ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ซึ่งล่าสุดได้รับแอสซิสต์จาก ซานโช่ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

หลังจากปะทะกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ทําให้เขาถูกแช่แข็งจากทีมชุดใหญ่ ซานโช่ ก็กลับมาที่สนามเก่าของเขาด้วยความหวังที่จะค้นพบฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาและนําอาชีพของเขากลับมาสู่เส้นทางเดิม เขาลงจากม้านั่งสํารองในช่วงครึ่งหลังของชัยชนะเหนือดาร์มสตัดท์เมื่อวันเสาร์และใช้เวลาเพียง 20 นาทีในการสร้างผลกระทบ

เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ ซานโช่ โหม่งชงให้ มาร์โค รอยส์ ซัดเข้าไปตุงตาข่ายช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ เอาชนะไปได้ 3-0 ซานโช่ ทําไป 50 ประตูกับ 64 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 137 นัดให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในนัดแรกที่ค้าแข้งกับสโมสร และเสียเวลาไปกับการเสริมทัพในตอนนี้

ฟอร์มดังกล่าวทําให้ซานโช่เสียให้กับยูไนเต็ด ซึ่งเขาทําได้เพียง 12 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 82 นัด

ข้อกล่าวหาเรื่องระเบียบวินัยที่ไม่ดีและจรรยาบรรณในการทํางานถูกตําหนิอย่างรุนแรงจากซานโช่เมื่อต้นฤดูกาลนี้ และปีกรายนี้ได้รับการสนับสนุนจากหลายที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ราล์ฟ รังนิค อดีตกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาไม่เคยมีปัญหากับ ซานโช่ เลย และ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอดอร์ทมุนด์ ก็สนับสนุนแข้งวัย 23 ปีรายนี้เช่นกัน

“จาดอนไม่มีปัญหาเรื่องวินัย” “ฉันไม่รู้ว่าใครคิดแบบนั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง