เซร์ฆิโอ้ อาร์ริบัส ตื่นเต้นที่ทำประตูให้กับ มาดริด ได้ ในการแข่งขัน สโมสรโลก

เซร์ฆิโอ้ อาร์ริบัส ตื่นเต้นที่ทำประตูให้กับ มาดริด ได้ ในการแข่งขัน สโมสรโลก

เซร์ฆิโอ้ อาร์ริบัส รู้สึกตื่นเต้นที่ทำประตูให้กับทีม เรอัล มาดริด ได้ ในการแข่งขัน สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ ของพวกเขา ในเกมที่ได้รับชัยชนะในการพบกับทีม อัล อาห์ลี

อาร์ริบัส ทำประตูแรกของเขาให้กับทีม เรอัล มาดริด ได้ 28 วินาทีหลังจากที่ลงสู่สนาม

เขาได้กล่าวว่า “ครั้งแรกที่ผมได้บอล มันก็เข้าประตูไป มันเป็นลูกตั้งเตะที่ (ดาวิด) อลาบา เปิดบอลเข้ามา และผมก็อยู่ที่นั่น รอบอลที่เด้งออกมา ผมควบคุมบอลและยิงมันผ่านผู้รักษาประตูไป ผมต้องการขอบคุณทุกๆคนที่อยู่กับผมในแต่ละวัน ผมอยากที่จะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมเช่นกัน เพราะว่า พวกเขาทำให้ผมรู้สึกได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี”

“ผมขอให้นักเตะทั้งหมดเซ็นที่เสื้อของผม มันอาจจะอยู่ในกรอบสำหรับเสื้อในเกมเปิดตัวของผม”

“รอบชิงชนะเลิศในการแข่งขัน สโมสรโลก นั้น น่าตื่นเต้นจริงๆ ในตอนนี้ พวกเราต้องสนุกกับการฝึกซ้อม , บรรยากาศ และมุ่งหน้าสู่ชัยชนะในวัน เสาร์”

เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของตัวเขาเอง , อาร์ริบัส ได้กล่าวเสริมว่า “มันเป็นฤดูกาลที่ดีจริงๆกับ คาสติย่า เพราะว่า พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 2 , ตามหลังอันดับที่ 1 อยู่ 2 คะแนน ผมต้องการขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมในทีมอคาเดมี่ และ ราอูล สำหรับการช่วยเหลือผมให้พัฒนาขึ้น ผมหวังว่า พวกเราจะสามารถก้าวหน้าต่อไปได้ และตัวของผมเองในฐานะนักเตะก็เช่นกัน หวังว่า พวกเราจะสามารถเลื่อนชั้นสู่ เซกุนด้า ดิวิชั่น ได้ ในฤดูกาลนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง