อันเชล็อตติ กังวลกับ อัล ฮิลาล “พวกเขาสมควรอยู่ที่นั่น”

อันเชล็อตติ กังวลกับ อัล ฮิลาล “พวกเขาสมควรอยู่ที่นั่น”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่า จะไม่มีการประมาททีม อัล ฮิลาล ในการแข่งขัน สโมสรโลก รอบชิงชนะเลิศ

ทีม เรอัล มาดริด เอาชนะทีม อัล อาห์ลี ของ อียิปต์ มาได้ ในรอบรองชนะเลิศในคืนวัน พุธ , โดยที่ทีม อัล ฮิลาล จาก ซาอุดิ อาระเบีย เอาชนะทีม ฟลาเมงโก้ ไปได้อย่างน่าตกใจ

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “พวกเราจะพบกับทีมที่ชนะในรอบรองชนะเลิศ จากการเล่นที่ดี และสมควรอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ”

“พวกเราต้องเคารพทีมนี้ พวกเขามีนักเตะที่ดี และโดยรวมแล้วเล่นได้ดี พวกเขาจะตื่นเต้นที่ได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ และพวกเราจะเป็นเหมือนกัน พวกเราต้องเตรียมตัวให้ดีสำหรับเกม , ให้คำแนะนำที่ชัดเจนกับนักเตะ และวางแผนการเล่นในเกมให้ดี พวกเรามีนักเตะที่สามารถรับมือกับความกดดันแบบนี้ได้ดีเป็นพิเศษ”

“ฟุตบอลกำลังเปลี่ยนแปลงไป เพราะว่า มีทีมมากมายทั่วโลกที่สามารถแข่งขันได้ , ต่อสู้ และชนะเช่นกัน ผมประหลาดใจที่ทีม ฟลาเมงโก้ ตกรอบ , แต่พวกเราอยู่ในช่วง ปรี-ซีซั่น และระดับความฟิตของพวกเราไม่ได้อยู่ในจุดที่สูงที่สุด และทีมที่เหลือ , ที่อยู่ในช่วงกลางฤดูกาล , อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด คว้าถ้วยรางวัลแรกของฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ ในการแข่งขัน สโมสรโลก

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม อัล ฮิลาล ในการแข่งขัน สโมสรโลก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง