บัลเบร์เด้ “พอใจจริงๆ” หลังชนะในการแข่งขัน สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ

บัลเบร์เด้ “พอใจจริงๆ” หลังชนะในการแข่งขัน สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ

เฟด บัลเบร์เด้ กองกลางของทีม เรอัล มาดริด มีความสุขที่ทำประตูได้ ในการแข่งขัน สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ ของพวกเขา ที่ได้รับชัยชนะไปในเกมที่พบกับทีม อัล อาห์ลี

กองกลางรายนี้ ทำประตูที่ 2 ของทีมได้ ในเกมที่ได้รับชัยชนะไป 4 ประตูต่อ 1

บัลเบร์เด้ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกพอใจจริงๆ และรู้สึกสบายหลังจากเกมมากมาย ผมกำลังสนุกกับมันมากขึ้น ผมเตรียมพร้อมทางด้านจิตใจ และผมให้ค่ากับการแข่งขันรายการนี้มาก เนื่องจากการทำงานหนักทั้งหมดที่พวกเราได้ทุ่มเทลงไป เพื่อทำให้มันมาได้ไกลแบบนี้ ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของทีม”

“ผมรู้สึกขอบคุณในความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมของผมในตอนนี้ พวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อสนับสนุนผมอยู่เสมอ , มอบคำแนะนำให้กับผม , ช่วยเหลือผม หรือว่าให้กำลังใจผม มันพิเศษมากที่ทำประตูร่วมกับพวกเขาได้”

เกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับทีม อัล ฮิลาล ในรอบชิงชนะเลิศ , เขาได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราต้องเคารพคู่แข่งของพวกเราอย่างเต็มที่ ในตอนนี้ พวกเราผ่อนคลายเล็กน้อย เนื่องจากผลลัพธ์เข้าทางพวกเรา พวกเราไม่สามารถปล่อยสิ่งนั้นเกิดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศได้ ในตอนนี้ พวกเราต้องทำงานและพักผ่อนให้ดี เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยจิตใจแห่งชัยชนะ”

ต้องมาดูกันว่า เฟด บัลเบร์เด้ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด คว้าถ้วยรางวัลแรกของพวกเขาได้หรือไม่ ในการแข่งขัน สโมสรโลก

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม อัล ฮิลาล ในการแข่งขัน สโมสรโลก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง