กริฟฟอนตัวใหม่มาแล้ว ! เจนัวประกาศคว้าตัว ซาปาต้า จากมิลาน

กริฟฟอนตัวใหม่มาแล้ว ! เจนัวประกาศคว้าตัว ซาปาต้า จากมิลาน

เตรียมเปิดตัวนักเตะใหม่ ! “กรีโฟเน” เจนัว สโมสรรอดพ้นตกชั้นของกัลโช เซเรียอา ในที่สุดก็ได้ประเดิมนักเตะรายใหม่แล้ว โดยพวกเขาได้ทำการบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับตัวของ คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังทีมชาติโคลอมเบีย มาเล่นกับทีมแบบฟรีค่าตัวแล้ว หลังจากที่ตัวของ ซาปาต้า ได้รับการปล่อยตัวมาจากสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมดังของกัลโช เซเรียอาที่ไม่ได้ต่อสัญญาให้กับเขา

หลังจากที่ต้องตามหาสโมสรแห่งใหม่เพื่อค้าแข้งต่อไปนั้น สุดท้ายแล้วกองหลังจอมเก๋ารายนี้ก็ได้สังกัดใหม่เสียที โดยเขาได้ย้ายมาเล่นในเมืองเจนัว เพื่อเข้าร่วมทีมเจนัว ที่ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นพวกเขาเกือบที่จะตกชั้นไปเล่นในเซเรียบี แต่สุดท้ายก็รอดตายแบบหวุดหวิด และทำให้พวกเขาต้องเสริมกำลังด้วยกองหลังที่มีประสบการณ์สูงมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด

แหล่งข่าวได้รับการยืนยันเมื่อบ่ายวันอังคารทึ่ผ่านมาว่า เจนัว ได้ตกลงที่จะทำสัญญากับ ซาปาต้า ที่มีความประสงค์จะยังคงลงเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ในระดับกัลโช เซเรียอาต่อไป และสุดท้ายนั้นเขาก็เลือกที่จะลงเอยกับทางเจนัวในที่สุด

ซาปาต้า ในวัย 32 ปี ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 148 นัดเท่านั้นสำหรับการค้าแข้งให้กับเอซี มิลานในตลอด 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากเขาย้ายมาจากสโมสรอูดิเนเซ่ในปี 2012 แต่ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนักในการลงสนาม และช่วงหลังนั้นเขาตกเป็นตัวสำรอขงอง อเลสซิโอ โรมันโญลี ไปอย่างถาวร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง