วาเลนติโน ลาซาโรเปิดใจ เพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ ทาบทามเองถึงย้ายมาร่วมทัพ

วาเลนติโน ลาซาโรเปิดใจ เพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ ทาบทามเองถึงย้ายมาร่วมทัพ

แฮปปี้กับการจะได้เริ่มต้นช่วงเวลาใหม่ ! วาเลนติโน ลาซาโร ดาวเตะหน้าใหม่ของสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมหัวตารางของกัลโช เซเรียอา ได้ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะได้ร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์รายใหม่ของอินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งจะได้มารับงานเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของสโมสรอินเตอร์ในช่วงเดือนก่อนพอดี อดีตกองกลางของสโมสรแฮร์ธา เบอร์ลิน เพิ่งจะตอบตกลงในการย้ายมาค้าแข้งในเวทีเซเรียอา และเขาก็ได้เซ็นสัญญาร่วมทัพกับอินเตอร์เมื่อวานนี้ โดยเขาได้รับการเปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

“ความประทับใจครั้งแรกของผมที่มีต่อสโมสรแห่งนี้มันยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมหวังว่าผมจะทำผลงานได้ดีและมีอนาคตที่สดใสกับสโมสรแห่งนี้ ผมไม่คิดว่าทั้งหมดนี้จะทำให้ผมรอได้แล้วนะครับ ผมได้รับข้อความมากมายจากทีมชั้นนำที่อยากได้ตัวของผม แต่ผมมีความสุขมากกับความรักที่ผมไดรับจากแฟนบอลที่นี่ในตอนนี้” กองกลางดาวรุ่งวัย 23 ปีกล่าว

“ผมตื่นเต้นและมีความสุขที่ได้ทดสอบตัวเองในลีกอิตาลี และยิ่งกับสีเสื้ออินเตอร์ ผมได้คุยกับ คอนเต้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาบอกผมว่า เขาคาดหวังจากฝีเท้าของผมและจากความกระหายในตัวของผม เขาเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมเลือกมาที่อินเตอร์ ผมคิดว่าผมสามารถเรียนรู้มากมายจากเขา ผมจะทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนศรัทธาของเขา ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างอินเตอร์ ผมรอไม่ไหวที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่แล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง