เคียร์ ยืนยัน “การหยุด โอซิมเฮน จะเป็นความพยายามของทีม”

เคียร์ ยืนยัน “การหยุด โอซิมเฮน จะเป็นความพยายามของทีม”

ซิมง เคียร์ กองหลังของทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า การเผชิญหน้ากับทีม นาโปลี ของพวกเขา เป็นเหตุผลว่าทำไม เขาถึงเล่นฟุตบอล ทีม เอซี มิลาน จะต้องบุกไปเยือนทีม นาโปลี ในสัปดาห์นี้ เพื่อป้องกันความได้เปรียบ 0 ประตูต่อ 1 จากเกมแรก ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา

นักเตะชาว เดนมาร์ก ได้กล่าวในการแถลงข่าวของเขาว่า “พวกเรามีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ , พวกเราสมควรได้รับโอกาสนี้ และในครั้งหลังสุดที่พวกเราอยู่ในสนามกีฬานี้ , มันเป็นไปได้ด้วยดี , ดังนั้น พวกเราจึงหวังว่าจะทำมันซ้ำได้ พวกเราจะจัดการกับ โอซิมเฮน , เหมือนกับที่พวกเราทำกับกองหน้าคนอื่นๆ มันไม่ใช่แค่การทำงานของกองหลังเพียงคนเดียว , มันเป็นการทำงานกันเป็นทีม และความเคารพอย่างสูงที่สุด”

“คุณไม่มีทางรู้ว่า เมื่อไรที่โอกาสนี้จะเข้ามาอีกครั้ง นี่เป็นค่ำคืนที่อยู่กับคุณในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ในชีวิตของคุณ , ไม่ว่าจะดีหรือว่าเลวร้าย นี่เป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเราถึงเล่นฟุตบอล ค่ำคืนก่อนที่สนาม ซาน ซีโร่ เป็น 1 ในประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการค้าแข้งของผมกับแฟนบอลของพวกเรา มันจะแตกต่างออกไปในวันพรุ่งนี้ , แต่มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่า คุณไม่สามารถค้นพบได้ที่อื่น”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “มันเป็น 1 ในความฝันในวัยเด็กของผมในการเล่นให้กับทีม เอซี มิลาน การเดินทางที่พวกเรามีกับทีมนี้และผู้จัดการทีมเป็นความฝัน และพูดตามตรง ผมไม่คาดว่ามันจะรวดเร็วมาก ผมคิดว่า 1 ในสิ่งที่สร้างความแตกต่างก็คือผู้จัดการทีม , ที่ผลักดันพวกเราให้เดินหน้าต่อไปในทุกๆวัน และมีสมาธิอยู่กับเป้าหมายต่อไป , สิ่งที่พวกเราสามารถประสบความสำเร็จได้ ผมจะยอมรับ , ไม่มีใครคิดว่า พวกเราจะอยู่ที่นี่ แค่ 3 ปีหลังจากนั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง