ปิโอลี่ ยืนยัน “พวกเราไม่สามารถป้องกันลวกๆได้ ที่นี่”

ปิโอลี่ ยืนยัน “พวกเราไม่สามารถป้องกันลวกๆได้ ที่นี่”

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า วิคตอร์ โอซิมเฮน ที่ฟิตอย่างเต็มที่สำหรับทีม นาโปลี จะไม่บังคับให้เปลี่ยนแปลงแทคติก ทีม เอซี มิลาน จะต้องบุกไปเยือนทีม นาโปลี ในสัปดาห์นี้ เพื่อป้องกันความได้เปรียบ 0 ประตูต่อ 1 จากเกมแรก ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา

ผู้จัดการทีมกล่าวในการแถลงข่าวของเขาว่า “มันจะเป็นความผิดพลาดที่จะมุ่งเน้นไปที่การป้องกันการขึ้นนำที่นี่ , อย่างแน่นอน ทีม นาโปลี ไม่พ่ายแพ้ในบ้านในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มานาน , พวกเขาทำประตูได้เฉลี่ย 3 หรือว่า 4 ประตู ในการแข่งขันรายการนี้จนถึงตอนนี้ ในการพบกับทีมอย่างทีม ลิเวอร์พูล , ทีม อาแจ็กซ์ , ทีม เรนเจอร์ส และทีม ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต พวกเราได้เปรียบเพียงเล็กน้อยเท่านั้น , พวกเราต้องเล่นเกมของพวกเราในฐานะทีม และผมคิดว่า การควบคุมบอลนั้นดีมากเมื่อพวกเรามีมัน นั่นจะเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ในทั้ง 2 เกม , และผมรวมเกมใน เซเรียอา ด้วย , ทั้ง 2 ทีมสร้างโอกาสและปัญหาให้กับคู่แข่งได้มากมาย , ดังนั้น ใครก็ตามที่เปลี่ยนมันให้เป็นประตูได้มากที่สุดจะผ่านเข้ารอบ ทีม นาโปลี เริ่มต้นได้แข็งแกร่งมากกว่าพวกเราที่สนาม ซาน ซีโร่ , ดังนั้น นั่นจึงเป็นบทเรียนที่สำคัญ และพวกเราจะพยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นในวันพรุ่งนี้”

ปิโอลี่ ได้กล่าวเสริมว่า “พวกเราอยู่ที่นี่เพื่อเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , ทำมันไปทีละเกมในตอนนี้ และนั่นจะเป็นการแข่งขันที่แข็งแกร่งสำหรับพวกเรา พวกเรารู้ว่า การเดินทางของพวกเราเริ่มต้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และพวกเราสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ , แต่ฤดูกาลต้องถูกประเมินในตอนจบ ไม่ใช่ระหว่างฤดูกาล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง