โมรัตติ ยืนยัน “ผมจะปลด อินซากี้ และทำผิดพลาด”

โมรัตติ ยืนยัน “ผมจะปลด อินซากี้ และทำผิดพลาด”

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานสโมสร อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า เขาจะปลด ซิโมเน่ อินซากี้ ในฤดูกาลนี้ และทำผิดพลาด ในขณะที่พวกเขากำลังต่อสู้ใน เซเรียอา , ทีม อินเตอร์มิลาน อยู่ห่างจากการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เพียงไม่กี่ก้าว

โมรัตติ ได้กล่าวกับ TMW Radio ว่า “พวกเราทั้งหมดรอเกมที่จะพบกับทีม เบนฟิก้า , ซึ่งกลายเป็นเกมที่สำคัญมากขึ้น เพราะว่า พวกเรากำลังทำได้อย่างเลวร้ายมากใน เซเรียอา ผมคิดว่า ทีม อินเตอร์มิลาน มีโอกาส 70 เปอร์เซ็นต์ในการผ่านเข้ารอบ , เมื่อมองจากผลลัพธ์ในเกมแรก , แต่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้”

เมื่อถูกถามว่า เขาจะอยู่เคียงข้าง อินซากี้ หรือไม่ ถ้าหากว่าเขาเป็นประธานสโมสร , โมรัตติ ได้กล่าวว่า “ไม่ , คุณก็รู้ถึงนิสัยของผม และความเป็นจริงที่ว่า ผมคุ้นเคยกับการปลดผู้จัดการทีมหลังจากที่พ่ายแพ้ไป 3 หรือว่า 4 เกม มันอาจจะเป็นความผิดพลาดในตอนนั้นเช่นกัน”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เบนฟิก้า ในเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ (เนราซซูร์รี่ นำอยู่ด้วยผลรวม 2 ประตูต่อ 0) ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 19 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง