เวสต์แฮม หวังเคลม แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ เจ้าของค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์

เวสต์แฮม หวังเคลม แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ เจ้าของค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์

สื่อรายงานว่า แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ดาวเตะนอกสายตาของเชลซี จะถูกยืมตัวไปเคลมจากสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มิดฟิลด์ชาวอังกฤษรายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีม ซาร์รี่-บอล ของเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือของเชลซีในฤดูกาลนี้อย่างเห็นได้ชัดเจน ซึ่งมีโอกาสได้ลงเล่นเพียงเกมเดียวในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่พบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว

ทอร์คสปอร์ต รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการยื่นข้อเสนอยืมตัวดริ้งค์วอเตอร์ ไปเติมแดนกลาง ซึ่งทางมานูเอล เปเยกรินี่ หวังที่จะเพิ่มและยกระดับมิดฟิลด์ให้่ดียิ่งขึ้น เดอะ แฮมเมอร์ส ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์ที่เป็นเพลย์เมคเกอร์ของทีม ไม่ว่าจะเป็น แจ็ค วิลเชียร์, คาร์ลอส ซานเชส, รวมไปถึงมานูเอล ลานซินี่ ในฤดูกาลนี้

ดริงค์วอเตอร์ จึงไปอีกหนึ่งไอเดียที่จะนำมาร่วมทีมเพื่อเปิดกว้างถึงตัวเลือกที่มี ที่นอกจาก เดเคลน ไรซ์และมาร์ค โนเบิ้ล เชลซีเซ็นสัญญาคว้าตัวดริงค์วอเตอร์ ในเดืิอนกันยายนปี 2017 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หลังจากที่เลสเตอร์ ซิตี้ อดีตสโมสรของดริงค์วอเตอร์ ซึ่งตัวเขาเองและเลสเตอร์เคยประสบความสำเร็จ ได้รับแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในปี 2016

ดริ้งค์วอเตอร์ได้รับโอกาสลงเล่น 22 เกม หลังจากย้ายมาเชลซีในฤดูกาลแรก ซึ่งสามารถทำได้ 1 ประตู ในเกมพบกับสโต๊ค ซิตี้ แม้ว่าเช่ลซีจะจ่ายค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับดาวเตะรายนี้ แต่เขาก็ได้เพียงนั่งเป็นสำรองนับตั้งแต่ซาร์รี่เข้ามาคุมทีม และดูแล้วเป็นไปได้ยากที่เขาจะได้กลับมาลงสนามในสีเสื้อเชลซี เนื่องจากเขาเปรียบเสมือนเป็นม้านอกสายตาของซาร์รี่ตลอดมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง