วัตฟอร์ด ปัดข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์จากเอซี มิลาน ในดีลของเดโลเฟล

วัตฟอร์ด ปัดข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์จากเอซี มิลาน ในดีลของเดโลเฟล

เจอราด เดโลเฟล ดาวรุกตัวเก่งของวัตฟอร์ดวัย 24 ปี ทำไปได้ 3 ประตู และ 3 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้กับเดอะ ฮอร์เน็ท วัตฟอร์ด เวสต์แฮม สโมสรคู่แข่งในพรีเมียร ลีก ของวัตฟอร์ดเอง ต้องการตัวดาวเตะชาวสเปนรายนี้ไปร่วมทีม แต่สื่อรายงานว่ายังเจรจาไม่คืบหน้าแต่อย่างใด

ซึ่งก่อนหน้านี้ ตลอดเดือนมกราคมที่ผ่านมา เดโลเฟล ตกเป็นข่าวกับเอซี มิลานอย่างหนาหู ว่าเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา เดโลเฟลเคยเป็นผู้เล่นทีมยักษ์ใหญ่จากลาลีก้าอย่างบาร์เซโลน่ามาแล้ว ก่อนที่จะย้ายไปเอซี มิลาน เอฟเวอร์ตัน และล่าสุดกับวัตฟอร์ด เขาเซ็นสัญญากับเดอะ ฮอร์เน็ต ถาวร ด้วย่คาตัว 12 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็มีฟอร์มการเล่นที่ไม่เลว

ทางสโมสรวัตฟอร์ด ยืืนยันว่าดาวเตะสเปนรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายแต่อย่างใด หากพวกเขาไม่ได้ค่าตัว 30 ล้านปอนด์จากดีลนี้ ก็จะไม่รับพิจารณาข้อเสนอใดๆทั้งสิ้น ครั้งหนึ่งที่เขาลงเล่นให้กับมิลานในปี 2017 โดยการลงสนามทั้งสิ้น 16 เกมในฐานะตัวจริง และทำไปได้ 4 ประตู

ในฤดูกาลนี้เขาลงสนามทั้งสิ้น 17 เกมในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งเกมเมื่อคืนที่พ่ายให้กับสเปอร์ส 2-1 ที่เวมบลีย์ เดโลเฟลก็ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นกัน ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 61 ในขณะนี้วัตฟอร์ดรั้งอยู่ในอันดับที่ 9 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก โดยตามหลังที่ 7 อย่างวูลฟ์อยู่ 2 แต้มเท่านั้น เกมนัดต่อไปพวกเขาจะต้องเปิดบ้านวิคาเรจ โรด รับการมาเยือนไบรท์ตันในวันเสาร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง