อีแลงก้า ขอบคุณ รังนิก สำหรับโอกาสที่มากมาย

อีแลงก้า ขอบคุณ รังนิก สำหรับโอกาสที่มากมาย

แอนโธนี่ อีแลงก้า กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสในการลงเล่นมากมายในฤดูกาลนี้ เนื่องมากจาก ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีม ปีศาจแดง ได้ให้โอกาสเขาเหนือนักเตะคนอื่นๆในทีมอีแลงก้า ดาวรุ่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง รังนิก เจ้านายของเขา หลังจากที่เขาถูกเรียกติดทีมชาติ สวีเดน ชุดใหญ่อีแลงก้า อาจจะได้ลงเล่นในเกมเปิดตัวของเขากับ ทีมชาติสวีเดน ในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในการแข่งขันเพลย์ออฟ กับ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ในคืนวันพฤหัสบดีนักเตะในวัย 19 ปีรายนี้ ได้ระเบิดความสามารถของเขาในสนาม ภายใต้การคุมทีมของ รังนิก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับผู้จัดการทีมชาว เยอรมัน รายนี้ อีแลงก้า ได้กล่าวว่า “เขา (รังนิก) ได้มอบโอกาสให้กับผมอย่างมากมาย มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก และมันเป็นการแข่งขันที่ดีมากทุกๆคนกระหาย และมันขึ้นอยู่กับผมที่จะทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะเริ่มต้นเป็นตัวจริงในเกมที่มากขึ้น”ในการเป็นตัวแทนของ ทีมชาติสวีเดน , อีแลงก้า ได้กล่าวเสริมไปว่า

“ผมเกิดในประเทศ สวีเดน ใช้เวลา 75 เปอร์เซ็นต์ของชีวิตของผมที่นี่ และประเทศ สวีเดน มีความหมายกับผม มากมาย ทุกๆคนรู้ว่า ผมสามารถเป็นตัวแทนของประเทศ แคมมารูน และ อังกฤษ ได้ แต่สำหรับผมแล้ว มันเป็น สวีเดน อยู่เสมอ มันเป็นความฝันที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศ สวีเดน ในระดับนี้”เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันเสาร์ ที่ 2 เมษยน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง