ดีแคลน ไรซ์ เผย ลิเวอร์พูล สร้างความโกลาหลในสนาม

ดีแคลน ไรซ์ เผย ลิเวอร์พูล สร้างความโกลาหลในสนาม

ดีแคลน ไรซ์ กองกลางของ อาร์เซน่อล ได้เปิดเผยวิธีการของ ลิเวอร์พูล ในการสร้างความโกลาหลในสนาม โดยสะท้อนถึงเกมที่ เดอะกันเนอร์ส เสมอ 1-1 ที่แอนฟิลด์เมื่อเดือนธันวาคม ไรซ์ ย้ายมายังเอมิเรตส์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2023 และกลายเป็นกําลังสําคัญของทีมของ มิเกล อาร์เตต้า อย่างรวดเร็ว แข้งวัย 25 ปี ลงเล่นไปแล้ว 48 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ทําไป 6 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์

แต่มีเกมหนึ่งจากแคมเปญปัจจุบันที่ ไรซ์ จําได้ด้วยความรักมากกว่าเกมอื่นๆ ในขณะที่เขาหวนนึกถึงเกมที่ อาร์เซน่อล เสมอกันที่แอนฟิลด์ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศ

“แนวทางการเล่นของ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลที่พวกเขาเล่น มันเหมือนกับเกมโกลาหลที่พวกเขาสร้างขึ้น” ไรซ์ กล่าว “บอลอยู่ข้างหลังจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อย่างต่อเนื่อง รับบอลที่สอง ส่งใหม่ ระยะที่สอง ระยะที่สาม ระยะที่สี่ พวกเขาไม่หยุดยั้ง”

“และที่แอนฟิลด์ โดยเฉพา ะเดอะ ค็อป ประตูถูกดูดเข้าไป แต่เกมนั้นฉันรักมาก โอ้เพื่อน มันบ้าไปแล้ว ถั่ว”

ผลงานของเขาในเกมใหญ่ถือเป็นความภาคภูมิใจของ ไรซ์

“ในเกมใหญ่กับสโมสรใหญ่ ผมเล่นได้ดีมาก และในฐานะสโมสร เราเก็บแต้มได้ดีมากในแมตช์เหล่านั้น” ไรซ์ อธิบาย “ในเกมเหล่านั้น คุณต้องการยืนหยัดและถูกนับเสมอ”

นับตั้งแต่การแข่งขันเดือนธันวาคม อาร์เซน่อล เผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล สองครั้ง โดยหนึ่งครั้งเกิดขึ้นในเอฟเอ คัพ เดอะ กันเนอร์ส ชนะหนึ่งในเกมเหล่านี้กับหงส์แดงในฤดูกาลปัจจุบัน โดยชัยชนะครั้งล่าสุดของพวกเขาในสามเกมในเดือนกุมภาพันธ์ โดยบันทึกสกอร์ 3-1

ทีมของ อาร์เตต้า ยังคงผลักดันเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในขณะที่ ลิเวอร์พูล หลุดจากอันดับบนของตาราง โดยตามหลังจ่าฝูงห้าแต้ม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง