ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิล ไม่เสี่ยงกลับมาใช้ ทริปเปียร์ , วิลสัน ก่อนกำหนด

ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิล ไม่เสี่ยงกลับมาใช้ ทริปเปียร์ , วิลสัน ก่อนกำหนด

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาจะไม่เร่งรีบการกลับมาของ คาลลัม วิลสัน และ คีแรน ทริปเปียร์มีรายงานจากในประเทศ อังกฤษ ที่อ้างว่า ทั้งคู่ตั้งใจที่จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บในเดือน เมษายนในการพูดคุยในค่ายฝึกซ้อมในประเทศ ดูไบ , ฮาว ยืนยันว่า เขาจะไม่เสี่ยงใดๆทั้งสิ้นกับนักเตะทั้ง 2 คนเขาได้กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมจะบอกว่า พวกเขาอยู่ในกำหนดการตั้งแต่ที่พวกเขาได้รับบาดเจ็บตามลำดับ แต่ผมไม่ได้บอกว่ามันจำเป็นต้องมาก่อนกำหนดการ”

“พวกเขาทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก อาการบาดเจ็บของทั้งคู่นั้นเพียงพอที่จะเข้ารับการผ่าตัดอย่างชัดเจน และผ่านช่วงเวลาการพักฟื้นที่เข้มข้นมากอาการบาดเจ็บของ คาลลัม คุณต้องระวังเป็นอย่างมากเกี่ยวกับเขา ซึ่งพวกเราจะไม่ผลักดันเขากลับมาเร็วจนเกินไป และเขาจะจบด้วยการทำร้ายตัวเองอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่า ส้นเท้า และ น่อง เป็นบริเวณที่บอบบางมากของร่างกาย และคุณต้องมั่นใจว่ามันจะแข็งแรงเพียงพอที่จะรับน้ำหนักที่มากได้”

“คีแรน นั้นแตกต่างเล็กน้อย มันเป็นการบาดเจ็บที่กระดูก และผมคิดว่า มันจะโชคดี ถ้าหากว่าเขาสามารถผ่านช่วงแรกของเขาได้ และจากนั้น ความก้าวก็ค่อนข้างที่จะรวดเร็ว เขาเป็นคนที่พวกเราสามารถเห็นเขากลับมาลงเล่นได้ หวังว่ามันจะเร็วๆนี้แต่ด้วยอาการบาดเจ็บของทั้งคู่ ผมคิดว่าพวกเราต้องระวังเป็นอย่างมาก พวกเราไม่ต้องการให้นักเตะกลับมาบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง”เกมต่อไปของทีม นิวคาสเซิล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันอาทิตย์ ที่ 3 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง