อินเตอร์แฮปปี้ เปิดตัว ดิเอโก้ โกดิน เป็นนักเตะคนใหม่ประจำซัมเมอร์

อินเตอร์แฮปปี้ เปิดตัว ดิเอโก้ โกดิน เป็นนักเตะคนใหม่ประจำซัมเมอร์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ! “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของศึกกัลโช เซเรียอา ได้ยืนยันในเรื่องการลงนามเซ็นสัญญากับตัวของ ดิเอโก้ โกดิน กองหลังทีมชาติอุรุกวัยมาจากสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับทีมอย่างเป็นทางการได้เรียบร้อยแล้วในแบบการเซ็นสัญญาแบบฟรีเอเยนต์ โดยกองหลังรายนี้จะได้ไปเล่นในนัดอุ่นเรื่องกับทางสโมสรในช่วงปรีซีซั่นนี้ด้วยอย่างแน่นอน

กองหลังทีมชาติอุรุกวัยวัย 33 ปีได้เซ็นสัญญาระยะยาวเป็นเวลาสามปีกับยักษ์ใหญ่แห่งลีกอิตาลี และยังถือว่าเป็นนักเตะคนใหม่รายแรกของถิ่นซานซีโร ในยุคการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมที่ได้ตกลงมารับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้

โกดิน ใช้เวลาค้าแข้งนานถึงเก้าปีในเมืองหลวงของสเปน และสร้างสถิติลงเล่นไปมากถึง 389 เกมให้กับแอตเลติโก มาดริด แลเขายังได้สร้างผลงานในการช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ลาลีกาได้หนึ่งสมัยเมื่อ 5 ปีก่อน รวมถึงคว้าแชมป์โคปา เดล เรย์ หนึ่งครั้ง ยูโรป้าลีกอีกสองสมัย และถ้วยซูเปอร์คัพสามครั้งด้วยกัน

แต่เขาก็ได้ทำให้แฟนบอลของแอตเลติโก มาดริดถึงกับตกใจตั้งแต่ในเดือนพฤษภาคม โดยเขาประกาศความตั้งใจที่จะย้ายออกจากถิ่นวานด้า เมโทรโปลิตาโน เมื่อสัญญาของเขาหมดอายุลง และสุดท้ายนั้นเขาก็ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานซีโรอย่างเป็นทางการจนได้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง