เอซี มิลานลองของ หวังจีบ เดยัน ลอฟเรน จากอกลิเวอร์พูล

เอซี มิลานลองของ หวังจีบ เดยัน ลอฟเรน จากอกลิเวอร์พูล

คิดดีแล้วใช่ไหมที่จะเอาตัว ! “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของศึกกัลโช เซเรียอา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเร่งปิดการซื้อตัวของ เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งกับทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่แผนการของสโมสรมิลานในเวลานี้ก็คือการเสริมกำลังนักเตะแนวรับมาช่วยทีมเพิ่มเติม และพวกเขาก็ถูกใจตัวของ ลอฟเรนที่มีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์พรีเมียร์ลีก

กล่าวกันว่าทางเอซี มิลาน ได้มีการนัดพบกับเอเยนต์ตัวแทนของ เดยัน ลอฟเรน กันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตามรายงานจาก MilanNews.it เว็บไซต์ข่าวกีฬาของสโมสรเอซี มิลานทีได้ยืนยันเรื่องนี้เอาไว้ วลาโด เลมิช เอเยนต์นักเตะชื่อดังที่ดูแลตัวของลอฟเรนอยู่นั้น ได้นำชื่อของ เดยัน ลอฟเรน , ลูก้า โมดริช กองกลางจอมทัพทีมชาติโครเอเชียของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด และ เนมานยา มาติช ห้องเครื่องเลือดเซิร์บ มาเสนอให้กับเอซีมิลาน ในระหว่างการประชุมครั้งที่สองของเขากับเจ้าหน้าที่ของมิลาน

สำหรับลิเวอร์พูลนั้น พวกเขามองว่าตัวของลอฟเรนมีมูลค่ามากถึง 25 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และนักข่าวของ Gazzetta dello Sport ก็ได้ระบุลงในสื่อโซเชียล มีเดีย ว่าในเวลานี้มิลานนั้น ‘ยืนกราน’ ในการจะลงนามเซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติโครเอเชียรายนี้ให้ได้ แต่พวกเขาเองก็อาจจะต้องปล่อยนักเตะบางรายออกไปจากสโมสรด้วยเหมือนกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง