อดีตปีกอาร์เซนอลแนะเอง ทีมขาย ทอร์เรย์รา ออกจากทีมได้ถ้านักเตะไม่มีใจ

อดีตปีกอาร์เซนอลแนะเอง ทีมขาย ทอร์เรย์รา ออกจากทีมได้ถ้านักเตะไม่มีใจ

ขายได้แต่อยู่ที่ทีมจะขายหรือไม่ ! จิมมี่ คาร์เตอร์ อดีตตัวรุกชื่อดังของสโมสรอาร์เซนอล ได้กล่าวว่าทีมเก่าของเขานั้น พวกเขาสามารถจัดการการขายตัวของ ลูคัส ทอร์เรย์รา มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยไปจากทีมได้ ถ้าหากว่าพวกเขาเลือกที่จะยอมปล่อยตัวเพื่อแลกกับเงินก้อนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ตัวของกองกลางทีมชาติอุรุกวัยเริ่มมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขาที่สโมสร โดยได้มีการยอมรับว่าเขาต้องดิ้นรนอย่างหนักในการปรับตัวเองให้เข้ากับชีวิตในกรุงลอนดอน ซึ่งเขาไม่มีความสุขเท่าไหร่ และสิ่งนี้ได้จุดประกายความสนใจของเอซี มิลาน ทีมดังของอิตาลีให้อยากจะดึงตัวเขากลับสู่อิตาลีอีกครั้ง และตัวของ คาร์เตอร์ ได้บอกกับ GOAL ไปว่า “ผมไม่คิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ทอร์เรย์รา เขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมาก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเหนื่อยล้า”

“เขามีผลงานที่ดีมาตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลโลก ดังนั้นผมคิดว่ามันจะเสียเวลาในฤดูกาลถัดไปสำหรับเขา ผมคิดว่าสิ่งที่คุณได้รับจาก ทอร์เรย์รา คือเขาเดินเข้ามาสู่สโมสร และฝีเท้าของเขามันทำให้การเล่มเกมรุกของฝั่งตรงข้ามนั้นเล่นได้ยากมาก สำหรับตัวเขา การเล่นเกมรับนั้นยอดเยี่ยมมาก นั่นคือสิ่งที่คุณได้รับจากเขา เขาจะไม่สร้างสรรค์โอกาสอะไรมากมาย แต่เขาทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในดาร์บี้แมตช์ลอนดอน เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่สร้างสรรค์เกมได้ดีที่สุด ผมจะให้เวลาเขาอีกหนึ่งปี เว้นแต่เขาจะไม่มั่นคงจริง ๆ และเขาต้องการย้ายไปที่เอซีมิลาน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง