อินเตอร์ เชื้อเชิญให้ เชลซี ยื่นข้อเสนอสำหรับ โอนาน่า

อินเตอร์ เชื้อเชิญให้ เชลซี ยื่นข้อเสนอสำหรับ โอนาน่า

ทีม อินเตอร์มิลาน กำลังตั้งใจที่จะพิจารณาข้อเสนอจากทีม เชลซี สำหรับผู้รักษาประตูอย่าง อ็องเดร โอนาน่า อยู่ เดอะ บลูส์ กระตือรือร้นที่จะคว้าตัว โอนาน่า ไปร่วมทีม ในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวที่จะจัดการกับคลังผู้รักษาประตูของพวกเขาเองอยู่ , โดยที่ทั้ง เอดูอาร์ เมนดี้ และ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า มีความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้

La Gazzetta dello Sport ได้กล่าวว่า ทีม อินเตอร์มิลาน ตระหนักดีถึงความสนใจของทีม เชลซี และอาจจะตั้งใจขาย โอนาน่า สำหรับเงินจำนวน 40 ล้านยูโร โอนาน่า ย้ายเข้าสู่ทีมแบบไม่มีค่าตัวจากทีม อาแจ็กซ์ เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว ตัวแทนของทีม เชลซี จะอยู่ในเมือง มิลาน ในสัปดาห์นี้ เพื่อพูดคุยกับตัวแทนของ โอนาน่า

ในขณะเดียวกัน , ทีม อินเตอร์มิลาน ได้ระบุตัวแทนของเขาเอาไว้แล้ว , โดยที่ผู้รักษาประตูของทีม เอ็มโปลี อย่าง กูกริลโม่ วิคาริโอ้ เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งที่เป็นเป็นได้ วิคาริโอ้ ถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 20 ล้านยูโร จากทีมแห่ง ตอสกาน่า ต้องมาดูกันว่า ทีม อินเตอร์มิลาน จะตัดสินใจขาย อ็องเดร โอนาน่า ให้กับทีม เชลซี หรือไม่ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้ได้เปิดขึ้นแล้ว

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ยูเวนตุส ในศึก ทิม คัพ รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 2 (ผลรวมเสมอกันอยู่ 1 ประตูต่อ 1) ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง