อันเชล็อตติ ยืนยัน “ไม่มีทางที่ บาร์ซ่า จะทำได้ดีกว่า 11 คะแนน”

อันเชล็อตติ ยืนยัน “ไม่มีทางที่ บาร์ซ่า จะทำได้ดีกว่า 11 คะแนน”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ไม่มี 11 คะแนนระหว่างพวกเขาเองและทีม บาร์เซโลน่า ลอส บลังกอส ตามหลังผู้นำอย่างทีม บาร์เซโลน่า อยู่ 11 คะแนนในลีก โดยที่ยังมีเกมให้เล่นอีก 8 เกม อันเชล็อตติ ได้ออกมาปกป้องทีมของเขา ก่อนที่จะต้องพบกับทีม คิโรน่า ในคืนวัน อังคาร

เขาได้กล่าวว่า “ถ้าหากว่าพวกเราพูดถึงคุณภาพของทั้ง 2 ทีม , ไม่มีทางที่ควรจะมี 11 คะแนนระหว่างพวกเรา , และสิ่งนั้นมันชัดเจนในเกมที่พวกเราเล่น พวกเขาชนะบ้าง , พวกเราชนะในเกมที่เหลือ พวกเราเป็นทั้ง 2 ทีมที่สูสีกัน และความแตกต่างเกิดจากรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ แต่พวกเราต้องการตัดมันออกไปในเกมที่เหลือที่จะมาถึง มันไม่ยาก เพราะว่า ทั้งนักเตะที่อายุมากกว่าและนักเตะที่อายุน้อยกว่า เข้าใจการตัดสินใจที่ผมทำ พวกเขาเข้าใจแรงจูงใจที่มีอยู่ที่ เรอัล มาดริด พวกมันเป็นการตัดสินใจที่ยาก , ว่านักเตะคนใดที่จะมีส่วนร่วม ยกตัวอย่างเช่น , การไม่ใช้ ลูคัส บาซเกวซ เมื่อวันก่อนมันไม่ง่ายสำหรับเขา , หรือว่าสำหรับผม ความเป็นจริงที่ว่าทุกๆคนที่สโมสรมีแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ หมายความว่า ผมสามารถจัดการกับทีมได้ดีขึ้น และทำการตัดสินใจที่จำเป็น”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม คิโรน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 25 เมษายน นี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง