อินซากี้ ยืนยัน “ผมรู้สึกถึงการสนับสนุนที่นี่”

อินซากี้ ยืนยัน “ผมรู้สึกถึงการสนับสนุนที่นี่”

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า เขารู้สึกปลอดภัยกับงานของเขา เนราซซูร์รี่ ภายใต้การคุมทีมของ อินซากี้ มีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอนักใน เซเรียอา ถึงแม้ว่าจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม อินซากี้ ได้พูดคุยหลังจากที่ได้รับชัยชนะไปในวัน อาทิตย์ ในเกมที่พบกับทีม เอ็มโปลี

เขาได้กล่าวว่า “ผมอยู่ที่นี่มา 20 เดือนแล้ว และในช่วงเวลานี้ คณะกรรมการผู้บริหารอยู่เคียงข้างพวกเราอยู่เสมอ สิ่งที่ผมชอบก็คือ พวกเราไม่ได้พูดคุยกันถึงการมองหาคนที่ผิด , แต่เป็นการพูดคุยกันสำหรับการมองหาทางออก เกี่ยวกับ 2 ประตูของ โรเมลู ลูกากู , อินซากี้ ยังได้กล่าวอีกว่า “เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา , พวกเราจ้างเขามาเพื่อช่วยให้พวกเราได้สัมผัสกับวันคืนแบบนี้ เขามีความพยายามอย่างบ้าคลั่ง , ในวันนี้ เขาส่งสัญญาณที่ยอดเยี่ยมมาก เขาต้องดำเนินการต่อไปเพื่อทำงานร่วมกันกับกองหน้าคนอื่นๆ ซึ่งมอบโอกาสในการเลือกให้กับผม”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ยูเวนตุส ในศึก ทิม คัพ รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 2 (ผลรวมเสมอกันอยู่ 1 ประตูต่อ 1) ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง