ดิ คานิโอ้ กล่าวถึง นาโปลี “เหมือนกับ มิลาน ของ ซัคกี้”

ดิ คานิโอ้ กล่าวถึง นาโปลี “เหมือนกับ มิลาน ของ ซัคกี้”

เปาโล ดิ คานิโอ้ ฮีโร่ของทีม ลาซิโอ้ ได้แสดงความชื่นชมต่อว่าที่แชมป์อย่างทีม นาโปลี เป็นอย่างมาก ชัยชนะเหนือทีม ยูเวนตุส ทำให้ทีม นาโปลี อยู่ห่างจากการยืนยันการเป็นแชมเปี้ยนส์อยู่ 1 สัปดาห์

ดิ คานิโอ้ ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันทำให้ผมนึกถึงทีม เอซี มิลาน ของ (อาร์ริโก้) ซัคกี้ , ไม่ใช่แต่ละคน , แต่สำหรับความสามารถที่โดดเด่น , แม้แต่ในเกมที่อาจจะไม่ได้ครองเกมก็ตาม การตีความและความเข้มข้นยังคงเหมือนเดิมอยู่เสมอ , แม้แต่ตอนที่ขาดนักเตะคนสำคัญอย่าง (อ็องเดร-ฟรองก์ ซัมโบ) อองกิสซ่า ไปก็ตาม”

เกี่ยวกับประตูชัยของ เจียโคโม่ ราสปาโดรี่ , ดิ คานิโอ้ ได้แสดงความคิดเห็นว่า “(ฮวน) กวาดราโด้ หลุดตำแหน่งไป และมันขึ้นอยู่กับ (นิโคโล่) ฟาจิโอลี่ ที่จะเข้ามาแทน และชดเชยทางฝั่งขวา แต่ในการกระทำสุดท้ายที่กินเวลานาน , กองกลางอย่างเขาเข้ามาช้า และตระหนักถึงอันตรายช้าเกินไปแทน , เขาเป็นนักเตะที่อายุน้อย และเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับทีม ยูเวนตุส ไปแล้ว , แต่เขาจะพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก”

ต้องมาดูกันว่า ทีม นาโปลี ของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะสามารถรักษาความได้เปรียบเอาไว้ และคว้า สคูเด็ตโต้ ไปครอบครองได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซาแลร์นิตาน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง