อัลเลกรี ยอมรับ “นาโปลี สมควรชนะ , พวกเราหยุดเล่น”

อัลเลกรี ยอมรับ “นาโปลี สมควรชนะ , พวกเราหยุดเล่น”

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ยอมรับความพ่ายแพ้ 0 ประตูต่อ 1 ต่อทีม นาโปลี ของพวกเขา ในวัน อาทิตย์ เจียโคโม่ ราสปาโดรี่ ทำประตูให้กับ อัซซูร์รี่ ในเกมที่เหมือนกับรถไฟเหาะ

อัลเลกรี ได้กล่าวกับ DAZN ว่า “มันน่าผิดหวังที่พ่ายแพ้เกมแบบนั้น , แต่พวกเราควรทำได้ดีกว่านี้กับประตู พวกเราหยุดเล่น และเห็นได้ชัดว่า ต้องทำให้ดีกว่านี้ในด้านนั้น ในตอนนั้น พวกเราต้องการนักเตะที่มีพรสวรรค์ทางด้านเทคนิคที่สามารถนำคนอื่นๆได้ คิเอซ่า จะอยู่ในสภาพที่ดีขึ้นในฤดูกาลต่อไป , พวกเรารู้ว่า สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงแบบนั้น มิลิค ทำได้ดีจริงๆ , ผมต้องพัก วลาโฮวิช หลังจากวัน พฤหัสบดี มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี , สิ่งนั้นยังคงอยู่ , พวกเราเสียประตูเหมือนกับหุ่นจำลอง มันง่ายมาก , แค่มองไปที่การเคลื่อนไหวนั้น , พวกเราอยู่ในนาทีที่ 93 และน่าจะนำตัวเองเข้าไปสู่กรอบเขตโทษเพื่อป้องกัน”

“นี่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการการเติบโตสำหรับนักเตะ , สิ่งที่พวกเราไม่เห็นคุณค่า พวกเราช้าและนิ่งเฉยเกินไปในการตอบสนองต่อบอลในสถานการณ์นั้น นาโปลี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และกำลังจะคว้า สคูเด็ตโต้ ได้ , มันคือความเสียใจ , แต่พวกเรายังคงได้เปรียบทีมอื่นๆในการแข่งขันสำหรับตำแหน่ง 4 อันดับแรกอยู่ พวกเรายังคงอยู่ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก และ โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า ทีม นาโปลี สมควรคว้า สคูเด็ตโต้ ได้จริงๆ พวกเราประสบกับความยากลำบากในฤดูกาลนี้ , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่ถูกหักไป 15 คะแนน พวกเรายังคงนำทีม เอซี มิลาน และทีม อินเตอร์มิลาน อยู่ , ในตอนนี้ พวกเราต้องเก็บคะแนนที่พวกเราพลาดไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง