ปิโอลี่ พอใจกับ เลเอา , ครูนิช สำหรับชัยชนะเหนือ เลชเช่

ปิโอลี่ พอใจกับ เลเอา , ครูนิช สำหรับชัยชนะเหนือ เลชเช่

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน รู้สึกพอใจ หลังจากได้รับชัยชนะเหนือทีม เลชเช่ เลเอา ทำทั้ง 2 ประตู สำหรับชัยชนะ 2 ประตูต่อ 0

ปิโอลี่ ได้กล่าวว่า “ราฟา เป็นคนที่ฉลาด , พวกเรารู้ว่า พวกเราอยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ , แต่สำหรับไม่กี่สัปดาห์ต่อไป พวกเราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ใน เซเรียอา ผมคิดว่า ราฟา ควรจะไปที่เสาไกลมากกว่านี้จากการเล่นเกมแบบเปิด เช่นเดียวกับลูกเตะมุม เขาสูง 1.90 เมตร , มี ฟูลแบ็ก ไม่กี่คนที่สามารถรับมือกับเขาได้ทางกายภาพในสถานการณ์เหล่านั้น มีจุดเล็กๆน้อยๆทั้งหมดนี้ที่เขาต้องปรับปรุงต่อไป และพวกเรากำลังทำงานเกี่ยวกับพวกมันในการฝึกซ้อม พวกเรามีความอดทน , แต่ไม่เหมือนกับความเฉียบคมที่พวกเราต้องการในพื้นที่สุดท้าย , ที่ซึ่งพวกเราตัดสินใจได้อย่างเลวร้ายมากเกินไป พวกเราควบคุมเกมอย่างที่คาด และยากมากที่จะเสี่ยงใดๆ”

เกี่ยวกับกองกลางอย่าง ราเด้ ครูนิช , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ในตอนเริ่มต้น เขามุ่งเน้นไปที่การทำลายกองหน้ามากกว่า , แต่ในตอนนี้ เขาสามารถสร้างการเคลื่อนไหวได้เช่นกัน เขากำหนดจังหวะที่นั่น , รู้วิธีในการทำทุกๆอย่าง ผมยังชอบวิธีที่ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ได้ทำในวันนี้อีกด้วย , สิ่งที่สำคัญก็คือ อยู่ในตำแหน่งที่สร้างปัญหาให้กับคู่แข่ง และทำให้พวกเขาสงสัย , เนื่องจากว่า มันเป็นการเปิดพื้นที่ว่างขึ้น”

เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โรม่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง