สปัลเล็ตติ ดีใจหลังชนะ ยูเว่ “ยังไม่ถึงเวลาฉลอง”

สปัลเล็ตติ ดีใจหลังชนะ ยูเว่ “ยังไม่ถึงเวลาฉลอง”

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีม นาโปลี รู้สึกดีใจกับชัยชนะ 0 ประตูต่อ 1 ของพวกเขา ในการพบกับทีม ยูเวนตุส ในวัน อาทิตย์ เจียโคโม่ ราสปาโดรี่ ทำประตูให้กับ อัซซูร์รี่ ได้ ในเกมที่เหมือนกับรถไฟเหาะ

สปัลเล็ตติ ได้กล่าวกับ DAZN ว่า “เมื่อคุณชนะเกมที่สำคัญแบบนี้ ในการพบกับคู่แข่งในระดับนี้ และอยู่ที่นั่นในตอนที่ใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาล , นั่นคือก้อนอิฐในกำแพงของช่วงสุดท้าย โดยธรรมชาติแล้ว นักเตะจะเฉลิมฉลอง , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพวกเราทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ , ซึ่งทำให้มันน่ายินดีมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม , ปล่อยให้พวกเรารอก่อนที่จะเฉลิมฉลองเถอะ , เพราะว่า มันยังไม่จบ ผมเฉลิมฉลองกับทีม , เพราะว่า พวกเขาเล่นได้ดี และมันไม่ง่ายหลังจากไม่กี่วันแห่งความเสียใจที่ตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ผมไม่คิดว่า พวกเราจะสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ ในวันนี้”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ถ้าหากว่าพวกเราทั้งหมดทำงานร่วมกัน , จะรู้สึกถึงความสุขเป็น 2 เท่า , เหมือนกับที่พวกเราทั้งหมดอยู่ด้วยกัน และความยากลำบากก็เหลือแค่ครึ่งเดียวเมื่อวันก่อน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเราเล่นเกมที่พวกเราต้องการเล่น , แต่บางครั้ง เหตุการณ์และช่วงเวลาสามารถเปลี่ยนแปลงทั้งเกมได้ ผมคิดว่า คุณได้รับรางวัลในที่สุด ถ้าหากว่าคุณพึ่งพาสไตล์การเล่นของคุณเอง และทีมสมควรอยู่ในตำแหน่งนี้อย่างเต็มที่”

เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซาแลร์นิตาน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง