อันเชล็อตติ รับ โกรส เสี่ยง สำหรับชัยชนะในเกมที่พบกับ เชลซี

อันเชล็อตติ รับ โกรส เสี่ยง สำหรับชัยชนะในเกมที่พบกับ เชลซี

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เขาเสี่ยงที่จะใช้ โทนี่ โกรส ลงสนาม หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไปในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมที่พบกับทีม เชลซี ในคืนวัน พุธ ทีม เรอัล มาดริด ได้รับชัยชนะไปในเกมแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ 2 ประตูต่อ 0 , โดยที่ คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ มีชื่อเป็นผู้ทำประตูให้กับ ลอส บลังกอส

เกี่ยวกับ โกรส , อันเชล็อตติ ได้อธิบายว่า “ผมมองไปที่ทีมที่ดีที่สุดอยู่เสมอ มีเกมที่พวกเราสามารถสร้างโอกาสได้ด้วยกองหน้า 3 คน และผมคิดว่า โกรส ช่วยเหลือได้มากมายในฐานะตัวสร้างสรรค์เกมในการกระจายบอลไปทั่วทั้งสนาม และรักษาการครองบอลเอาไว้ คุณอาจจะลำบากมากขึ้นในการป้องกัน , แต่ถ้าหากว่า มีความมุ่งมั่นของทีม คุณจะไม่ลำบาก มันออกมาดี ผมมีพลังงานมากมาย ทีมดูดีมาก และผมมีความสุขมาก ผมพอใจมาก , แต่พวกเราต้องใจเย็นและมีสติ เพราะว่า ยังมีเหลืออีก 90 นาทีให้เล่น และอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล พวกเราต้องจัดการกับการขึ้นนำของพวกเราที่นั่น และพยายามทำซ้ำเกมที่พวกเราได้เล่นไปในวันนี้”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม คาดิซ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 15 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง