ดิอาซ มีความสุขที่ มิลาน เอาชนะ นาโปลี ไปได้

ดิอาซ มีความสุขที่ มิลาน เอาชนะ นาโปลี ไปได้

ทีม เอซี มิลาน คว้าความได้เปรียบไปได้อย่างฉิวเฉียดเหนือทีม นาโปลี ในเกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา ด้วยการแข่งกันของทีมจาก เซเรียอา ในคืนวัน พุธ กองกลางชาว อัลจีเรีย ของทีม เอซี มิลาน อย่าง อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ทำประตูชัยได้จากบริเวณกรอบเขตโทษ หลังจากที่ บราฮิม ดิอาซ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมที่เส้นครึ่งสนาม

ทีม นาโปลี มีกองกลางอย่าง อ็องเดร-ฟรองก์ ซัมโบ อ็องกิสซ่า ถูกไล่ออกจากสนามในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ได้รับใบเหลืองที่ 2 และถูกเอาชนะไปโดยทีม เอซี มิลาน ที่มีการจัดการที่ดี ทีม เอซี มิลาน ยังเกือบที่จะทำประตูที่ 2 ได้อีกด้วย เมื่อลูกโหม่งของ ซิมง เคียร์ กระเด้งออกมาจากการชนคานด้านใน

กองหน้าของทีม เอซี มิลาน อย่าง ดิอาซ , ที่ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของเกม , ได้กล่าวหลังเกมว่า “มันสำคัญมากที่มีผลลัพธ์ที่ดี การไม่เสียประตูนั้นยอดเยี่ยม พวกเราต้องเล่นเพื่อชัยชนะในเกมต่อไป”

เกมที่ 2 ของการแข่งขัน จะเล่นกันที่ ดิเอโก้ มาราโดน่า สเตเดี้ยม ในกรุง เนเปิลส์ ในสัปดาห์หน้า ต้องมาดูกันว่า บราฮิม ดิอาซ จะสามารถช่วยให้ทีม เอซี มิลาน รักษาความได้เปรียบในเกมนี้เอาไว้ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โบโลญญ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 15 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง