อันเชล็อตติ ชื่นชม บัลเบร์เด้ , คาร์บาฆาล สำหรับชัยชนะเหนือ เชลซี

อันเชล็อตติ ชื่นชม บัลเบร์เด้ , คาร์บาฆาล สำหรับชัยชนะเหนือ เชลซี

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ได้แสดงความชื่นชมต่อ เฟด บัลเบร์เด้ และ ดานี่ คาร์บาฆาล หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมที่พบกับทีม เชลซี ทีม เรอัล มาดริด เอาชนะไปได้ในเกมแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ 2 ประตูต่อ 0 , โดยที่ บัลเบร์เด้ ทำได้น่าประทับใจในคืนวัน พุธ ท่ามกลางข้อกล่าวหาจากตำรวจ หลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่า ทำร้าย อเล็กซ์ บาเอน่า กองกลางของทีม บียาร์เรอัล ในวัน เสาร์

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในสนาม เขานำพลังงานมากมายมาให้ และเขารู้ตำแหน่งของเขาดีมาก เขาจัดการกับเกมรับร่วมกับ โกรส ได้ดีจริงๆ และทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการแย่งบอลกลับมาหลังจากช่วง 10 นาทีแรก , เมื่อพวกเราทำการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย”

เกี่ยวกับ คาร์บาฆาล , เขายังได้กล่าวอีกว่า “เขาไม่มีทางปล่อยให้คุณย่ำแย่ในเกมใหญ่ และผลงานส่วนใหญ่นั้นสำหรับการกดดันที่พวกเราพยายามใช้ในพื้นที่ที่สูงที่มาจากเขาทางฝั่งขวา กับ ชีเวลล์ นักเตะที่ด้านหลังจัดการกับพื้นที่ว่างได้ยอดเยี่ยมมาก คาร์บาฆาล และ คามาแวงก้า ดันขึ้นด้านบน และ เซ็นเตอร์แบ็ก ก็เหลือแต่การจัดการกับกองหน้า 2 คน , ซึ่งพวกเขาก็ทำได้ดีจริงๆ พวกเราดูดีในการป้องกัน และ คามาแวงก้า กำลังทำได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งนั้น เนื่องจาก ม็องดี้ ได้รับบาดเจ็บอยู่”

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม คาดิซ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 15 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง