ฮามันน์ กล่าวถึงงานของ ทูเคิล ที่ บาเยิร์น มิวนิค “เขาอาจจะพนันไปแล้ว”

ฮามันน์ กล่าวถึงงานของ ทูเคิล ที่ บาเยิร์น มิวนิค “เขาอาจจะพนันไปแล้ว”

อดีตสตาร์ของทีม ลิเวอร์พูล อย่าง ดีทมาร์ ฮามันน์ เชื่อว่า โธมัส ทูเคิล อาจจะตัดสินใจผิดพลาดจากการเข้าร่วมกับทีม บาเยิร์น มิวนิค อดีตผู้จัดการทีม เชลซี รายนี้ ถูกจ้างโดยทีม บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการเคลื่อนไหวที่ไม่ปกติ โดยที่ฤดูกาลส่วนมากได้เล่นไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม , สโมสรแห่ง เยอรมัน ยังคงอยู่ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , เยอรมัน คัพ , และอยู่ที่หัวตารางคะแนน บุนเดสลีก้า ตอนที่พวกเขาจ้าง ทูเคิล แต่ในตอนนี้ พวกเขากลับตกรอบจากการแข่งขันฟุตบอลถ้วย 2 รายการ และอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน โดยที่ตามหลังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทน

ฮามันน์ ได้กล่าวกับ Ruhr Nachrichten ว่า “ความเป็นผู้นำอาจจะสับสน , แต่ผู้จัดการทีมก็สร้างความประทับใจที่สับสนเป็นอย่างมากในช่วง 4 สัปดาห์แรกของเขาจนถึงตอนนี้เช่นกัน ถ้าหากว่า เขาพนันกับลีกเช่นกัน , มันชัดเจนว่า ตำแหน่งของเขาอาจจะอ่อนแอลงไปแล้วเช่นกัน”

เขาได้กล่าวเสริมเกี่ยวกับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกด้วยว่า “ในตอนนี้ พวกเขามีมันอยู่ในมือของพวกเขาเอง และไม่ควรทิ้งความเป็นผู้นำบนตารางคะแนนไป ผมสามารถจินตนาการได้ว่า พวกเขาจะชนะใน 5 เกมสุดท้าย”

ต้องมาดูกันว่า โธมัส ทูเคิล จะสามารถช่วยให้ทีม บาเยิร์น มิวนิค ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลแรกในการทำงานของเขา เกมต่อไปของทีม บาเยิร์น มิวนิค นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แฮร์ธา เบอร์ลิน ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง