คาร์โล อันเชล็อตติ ป้องลูกทีม แม้เสมอ 0-0 แต่ทีมก็เล่นดีใน UCL

คาร์โล อันเชล็อตติ ป้องลูกทีม แม้เสมอ 0-0 แต่ทีมก็เล่นดีใน UCL

พวกเราเล่นกันได้ดีอยู่แล้วนะครับ ! คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์หุ่นราวกับโดราเอมอนของทีมนาโปลี ได้ปกป้องการเล่นของทีมอย่างสุดกำลัง หลังจากที่นาโปลีผลงานยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และพวกเขาก็ทำได้แค่คว้าผลเสมอกันไป 0-0 กับทีม เก็งค์ ในศึกแชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ทำให้ตอนนี้นาโปลียังคงที่ไม่ค่อยจะฟื้นตัวจากการเล่นที่ฝืดเคืองสามวันดีสี่วันไข้เท่าไหร่นัก

พลพรรค “อัซซูรา” ยิงโดนเสาแบบเต็มๆ สามครั้งเน้นๆ และยังได้เห็นความพยายามของ คาลิดู คูลิบาลีย์ กองหลังทีมชาติเซเนกัลของนาโปลี ที่จัดการเคลียร์บอลบนเส้นได้ทันเวลาหลังจากที่บอลจากการยิงของ ลูมินัส อาเรนา ซํดเข้าไปกำลังจะเข้าประตูแล้ว แต่ก็โดนกองหลังจอมแกร่งของนาโปลีเคลียร์บอลได้ทันพอดี “มันเป็นผลงานที่ดีและเรามีโอกาสมากมายสำหรับการพัฒนาทีมให้ก้าวหน้าต่อไปนะครับ” อันเชล็อตติ กล่าวใน Sky Sport Italia

“การปรับแต่งคุณภาพของเรานั้นกำลังเดินหน้าอยู่ แต่ในเกมนี้เราไม่ได้มีประสิทธิภาพมากนัก และเราก็โชคร้ายเช่นกัน ความเสี่ยงเดียวที่เรามีก็คือการเล่นเกมรับในระยะหลัง มันมีการโดนบุกเข้ามามากไปหน่อย และเกิดขึ้นบ่อยเช่นกัน แต่พวกเรามีสติพอ เราจึงควบคุมได้เสมอ มันเป็นแต้มเดียวที่แสนพิเศษที่เราแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญและความมุ่งมั่น แต่อาจทำให้โอกาสของเราดีขึ้นแล้วก็ได้นะครับ นัดต่อไปผมมั่นใจว่าพวกเราจะสามารถทำผลงานได้ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง