มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ คุยฟุ้งเลย ตอนนี้ปรับตัวเข้ากับทีมยูเว่ได้แล้ว

มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ คุ้ยฟุ้งเลย ตอนนี้ปรับตัวเข้ากับทีมยูเว่ได้แล้ว

เริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว ! มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสรยูเวนตุส ได้กล่าวว่าตอนนี้เขารู้สึกคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆในทีมยูเวนตุส ต้นสังกัดใหม่ของเขาแล้ว หลังจากที่ย้ายมาเล่นกับทีมได้ไม่นานเท่าไหร่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ยูเวนตุส สาดเงินก้อนโตถึง 75 ล้านยูโรแบบไม่สนใครทั้งสิ้น เพื่อเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกท์ อดีตกัปตันทีมอาแจ็กซ์ และย้ายจากยอดทีมของฮอลแลนด์เพื่อมาค้าแข้งในถิ่นตูรินในช่วงฤดูร้อน “ผมเริ่มชินกับการเล่นของเพื่อนใหม่ของผมแล้ว และทุกคนก็เล่นดีมาก มันเป็นการเอาชนะไบเออร์ที่เราทำผลงานได้ดี” เขาบอกกับ เวโรนิกา หลังจากเอาชนะ 3-0 เมื่อวานนี้ โดยเป็นการถล่มไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม

“ตอนนี้ทุกอย่างกำลังดีขึ้น ผมเคยเป็นกัปตันของอาแจ็กซ์และผมก็สามารถพูดได้ ในขณะนี้ผมต้องหาตำแหน่งตัวจริงของผมให้ลงตัวให้ได้ และตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนผมได้พบกับโอกาสมันแล้วนะครับ และผมมีความสุขกับมันมากเลย”

“อิตาลีเป็นประเทศที่มีทีมฟุตบอลที่เน้นการตั้งรับ เน้นการป้องกัน แต่ก็มีแนวโน้มกำลังเปลี่ยนแปลง แต่ว่าที่นี่ก็เป็นลีกที่ยอดเยี่ยมที่มีศิลปะในการเล่นเกมรับอย่างมาก เรามีโค้ชคนใหม่และผมไม่ใช่คนเดียวที่ยังต้องปรับตัว น่าเสียดายที่ผมเริ่มต้นไม่ดี แต่มันเกี่ยวกับการปรับปรุงทุกวันและทุกเกมด้วย มันเป็นสิ่งที่ผมทำทุกวัน และมันก็เป็นไปด้วยดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง