นิโกโล บาเรลลาเซ็ง ! อดได้ 3 แต้มจากคัมป์นูของบาร์ซ่า หลังแพ้ 2-1

นิโกโล บาเรลลาเซ็ง ! อดได้ 3 แต้มจากคัมป์นูของบาร์ซ่า หลังแพ้ 2-1

ผลงานนับว่าน่าพอใจ … นิโกโล บาเรลลา กองกลางตัวรุกชาวอิตาเลียนของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าพวกเขาสามารถออกจากถิ่นคัมป์ นู ของสโมสรบาร์เซโลนา คู่ต่อสู้ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนได้น่าภูมิใจ แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ก็ตาม แต่พวกเขาก็มีความสามารถสูงพอในการที่จะต่อกรกับทีมยักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลนาได้

อินเตอร์ แพ้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มให้กับบาร์เซโลนาด้วยสกอร์ 2-1 ทั้งๆที่พวกเขาเป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อนจากจังหวะการยิงของ เลาตาโร มาร์ติเนซ สไตรเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แต่ในที่สุดบาร์ซ่าก็สามารถพลิกสถานการณ์เอาชนะอินเตอร์ได้เพราะการเหมายิง 2 ประตูรวดของ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย

บาเรลลได้กล่าวว่า “เรามาที่นี่เพื่อเล่นเกมที่ดีที่สุด โค้ชบอกกับเราว่าพวกเราเป็นทีมที่ดีและเราต้องการชนะ เราพยายามที่จะต่อสู้กลับ และหลังจากเราโดนตีเสมอนั้นทำให้พวกเรามีรวนบ้าง และสุดท้ายพวกเราก็เสียประตูอีกครั้งในช่วงท้ายเกม มันน่าผิดหวัง แต่เรามีอีกเกมใหญ่อีกเกมรออยู่ และมันจะเริ่มขึ้นในไม่ช้าด้วย เราให้ความสำคัญกับเรื่องนั้นเสมอเลย”

“เราได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า คาแรคเตอร์ของพวกเรามันเป็นยังไง เราอยากแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งเช่นกัน แต่มันก็น่าผิดหวังเสมอนะครับเพราะเราไม่ได้แต้ม เราคืออินเตอร์ เรามี คอนเต้ เรามีตัวสำรองชั้นยอดบนม้านั่ง ดังนั้นเราจึงต้องการชนะทุกเกม เกมหน้านั้นพวกเราจะต้องทำผลงานให้ดีที่สุดให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง