กูร์ตัว ไม่พอใจ “ผมหวังว่าเราจะไม่เสียใจที่ไม่ได้ทำประตูที่ 3 ในเกมที่พบกับ เชลซี”

กูร์ตัว ไม่พอใจ “ผมหวังว่าเราจะไม่เสียใจที่ไม่ได้ทำประตูที่ 3 ในเกมที่พบกับ เชลซี”

ตีโบ กูร์ตัว ผู้รักษาประตูของทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า มีความโล่งใจอยู่บ้าง หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไป 2 ประตูต่อ 0 ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมที่พบกับทีม เชลซี ทีม เรอัล มาดริด เอาชนะไปได้ในเกมแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ ต้องขอบคุณประตูจาก คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ในขณะที่ เบน ชีเวลล์ ได้รับใบแดงสำหรับทีมเยือน

อดีตผู้รักษาประตูของทีม เชลซี อย่าง กูร์ตัว ได้กล่าวว่า “ทุกๆครั้งที่คุณเล่นเกมรอบตัดเชือกที่สำคัญ คุณถูกทิ้งให้อยู่กับความรู้สึกที่คุณน่าจะมี , ควรมี , การปิดการแข่งขันลง และทีม เชลซี เกือบที่จะทำประตูได้ในตอนท้าย นี่เป็นผลลัพธ์ที่ดี แต่ว่า พวกเรามีปัญหาจากข้อเท็จจริงที่ว่า พวกเราทำประตูที่ 3 ไม่ได้ หรือแม้กระทั่งประตูที่ 4 ผมหวังว่า พวกเราจะไม่เสียใจที่ไม่ได้ทำประตูเพิ่ม เมื่อพวกเราเล่นอีกครั้งในสัปดาห์หน้า นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญ พวกเขาคุกคามพวกเราด้วยการเริ่มต้นเกมที่ดี ที่ซึ่งพวกเขาเล่นเกมสวนกลับได้ดี เซฟที่ผมได้ทำหลังจากที่พวกเราทำประตูได้นั้น มีค่ามาก ถ้าพวกเขาทำประตูได้ , มันอาจจะสร้างความเสียหายทางด้านจิตใจที่ยิ่งใหญ่ให้กับพวกเรา มันน่ายินดีจริงๆกับการเซฟนั้น”

“พวกเราจะเล่นอีกเกมในสัปดาห์หน้าราวกับว่า เกมนี้เสมอกัน เหมือนกับที่พวกเราได้ทำในการพบกับทีม บาร์เซโลน่า ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว , พวกเราจะเข้าสู่เกมที่ 2 ด้วยความต้องการที่จะชนะ เหมือนกับที่ทีม เชลซี ต้องการ เมื่อพวกเขามาที่นี่เมื่อปีที่แล้วในรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเราจะพยายามเริ่มต้นให้ดีและทรงพลังในสัปดาห์หน้า เป้าหมายของพวกเราก็คือ ทำประตูแรกให้ได้ และชนะอีกครั้ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง