ปืนโตลุ้น ! หวังจีบ “แทมมี่ อับราฮัม” เป็นหน้าเป้าหมายเลข 9 รายใหม่

หวังจีบ “แทมมี่ อับราฮัม” เป็นหน้าเป้าหมายเลข 9 รายใหม่

อาร์เซนอล สโมสรแกร่งของพรีเมียร์ลีกได้ยืนยันข่าวว่า พวกเขาพร้อมที่จะปิดดีลข้อตกลงกับเชลซี ทีมร่วมกรุงลอนดอนสำหรับขอกระชากตัว แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าตัวเป้าทีมชาติอังกฤษไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้Sunday Express สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า อาร์เซนอล พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการทางด้านค่าจ้างที่ตัวของ อับราฮัม อยากได้ เพื่อที่จะได้นำตัวเขาออกจากทีม เชลซี ไปเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ว่ากันว่า อับราฮัม อาจจะย้ายเข้ามาเป็นหน้าเป้าหมายเลข 9 คนใหม่ของอาร์เซนอลได้ หลังจากที่กองหน้ารายนี้ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ได้ในช่วง 1 ปีหลังมานี้อับราฮัม มีดีกรีเป็นถึงตัวทีมชาติอังกฤษ และได้เงินค่าเหนื่อยอยู่ที่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่เชลซี แต่เขาต้องการต่อสัญญาและอยากได้เงินค่าเหนื่อย 125,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ซึ่งเชลซีไม่เอาด้วย และอาร์เซนอลก็ได้ระบุชัดเจนว่า พวกเขายินดีเปย์ให้กับแทมมี่

เชลซี ยินดีที่จะปล่อยตัวดาวเตะตัวจบสกอร์วัย 23 ปีรายนี้ออกไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะขอให้ทีมที่เซ็นสัญญากับแทมมี่ แนบออพชั่นซื้อตัวถาวรเอาไว้ด้วยแต่ว่า เชลซี จะขายแทมมี่ออกไป ก็ต่อเมื่อพวกเขาคว้าตัว เอร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับทีมได้อาร์เซนอลเป็นทีมเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับ แทมมี่ อับราฮัม แม้ว่าเวสต์แฮม และ แอสตัน วิลล่า ก็สนใจเช่นกัน แต่เพราะป้ายค่าตัว 40 ล้านปอนด์ที่เชลซีปักเป็นค่าตัวของกองหน้ารายนี้ มันเลยทำให้ทีมอื่นๆถอยกรูด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง