ผีแดงเข้าใกล้อีกก้าว ! ลุ้นได้ตัว “วาราน” ก่อนเปิดซีซั่นใหม่

ผีแดงเข้าใกล้อีกก้าว ! ลุ้นได้ตัว “วาราน” ก่อนเปิดซีซั่นใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส มาเป็นนักเตะใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ ในขณะนี้ เหลือเพียงแค่ตัวของ วาราน จะต้องเตรียมตัวเก็บข้าวของเพื่อย้ายออกจากเรอัล มาดริด และเดินทางสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเพื่อทำการตรวจร่างกาย และจากนั้นก็จะเป็นช่วงเวลาสำคัญนั่นคือการเซ็นสัญญาและเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ

วาราน ตอนแรกได้กลับมาที่แคมป์ฝึกซ้อมของเรอัล มาดริด ที่บัลเดเบบาง ซึ่งเป็นสถานฝึกซ้อมของเรอัล มาดริดตั้งแต่เมื่อวานนี้เพื่อเริ่มการฝึกซ้อมประจำช่วงปรีซีซั่นAS ได้กล่าวว่าตอนนี้มันเหลือแค่เรื่องข้อตกลงเกี่ยวกับเงินค่าเหนื่อยของผู้เล่นเท่านั้น ซึ่งถ้าหากเขาต้องการย้ายไปเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เหลือแค่ว่าพวกเขาจะต้องทำให้ วาราน ยอมรับข้อเสนอจากทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นว่ากันว่าการเจรจาระหว่าง วาราน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันมีความคืบหน้ากันมานานหลายสัปดาห์แล้ว

วาราน ตอนแรกนั้นเขาต้องการอยู่ที่ เรอัล มาดริด ด้วยการขยายสัญญา แต่ว่าเพราะความต้องการทางด้านค่าจ้างของเขามันยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นัก และทีมยักษ์ใหญ่ของ ลา ลีกา ก็ไม่ได้คิดที่จะเสนอเงินค่าเหนื่อยให้กับ วาราน ในระดับที่เขาต้องการอีกด้วยตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้าสู่สเตทต่อไปแล้วนั่นคือการ ‘เจรจาอย่างเป็นทางการ’ กับมาดริดเพื่อเซ็นสัญญากับ วาราน มาสู่ทีมวาราน อยู่กับเรอัล มาดริด มาตั้งแต่ปี 2011 และคว้ามาหมดแล้วทุกแชมป์ร่วมกับมาดริด และยังได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2018 อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง