หงส์แดงเซอร์ไพรส์หวังดึงตัว คูตินโญ ร่วมทีมอีกรอบหลังแป้กกับบาร์ซา

หงส์แดงเซอร์ไพรส์หวังดึงตัว คูตินโญ ร่วมทีมอีกรอบหลังแป้กกับบาร์ซา

ไม่น่าจะเชื่อได้ ! “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้เป็นข่าวในลักษณะที่ไม่น่าจะเชื่อได้ เมื่อพวกเขามีข่าวว่ากำลังสำรวจโอกาสในการจะได้ลงนามเซ็นสัญญากับตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติบราซิลให้กลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งจากสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ที่มิดฟิลด์รายนี้ฟอร์มไม่เปรี้ยงเท่าไหร่ในสีเสื้อเลือดหมูน้ำเงิน

กองกลางตัวรุกชาวบราซิล ได้ย้ายเข้าร่วมกับทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนในราคาแสนแพงถึง 145 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่แพงที่สุดเป็นอันดับสามในประวัติศาสตร์ของสโมสรบาร์เซโลนา แต่ถึงอย่างไรก็ตาม การย้ายทีมครั้งนี้ก็ไม่ได้เป็นผลงานที่ดีสำหรับคูตินโญเลย โดยเขายิงไปแค่เพียง 21 ประตูจากโอกาสนับครั้งไม่ถ้วน และเขาก็ทำแอสซิสต์ได้อีก 11 ครั้งจากการลงเล่นไปทั้งสิ้น 76 เกมด้วยกัน

Sport กล่าวว่า ลิเวอร์พูล สามารถเสนอให้ตัวของ คูตินโญ กลับมาแก้ตัวในถิ่นแอนฟิลด์ได้ หลังจากพบว่ามันยากที่จะเจรจาข้อตกลงเพื่อคว้าตัวของ มาร์โก อเซนซิโอ ปีกขวาของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด มาเล่นกับทีม

บาร์เซโลนาได้รับการกล่าวถึงว่า พวกเขาหมดความอดทนกับฟอร์มของคูตินโญแล้ว และกำลังมองหาผู้จะสามารถซื้อจอมทัพรายนี้ได้ และตอนนี้ก็มี “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรจากพรีเมียร์ลีกที่สามารถซื้อเขาได้ ตามรายงานข่าวนั้น บาร์เซโลนา พร้อมที่จะยอมขาดทุนเพื่อขายคูตินโญ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง