ดอนนี ฟาน เดอ บีค หล่อเลือกได้ ทีมดังรุมจีบเพียบแต่ต้องการทีมที่ให้ลงเล่นบ่อย

ดอนนี ฟาน เดอ บีค หล่อเลือกได้ ทีมดังรุมจีบเพียบแต่ต้องการทีมที่ให้ลงเล่นบ่อย

รอฟังข้อเสนอเจ๋งๆอยู่ ! ดอนนี ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ยืนยันว่าเขากำลังกลั่นกรองข้อเสนอจากสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป เพื่อที่จะทำให้เขามีตัวเลือกมากขึ้นในการย้ายทีม หลังจากที่มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ได้สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับสโมสรของเขามาโดยตลอดในฤดูกาล 2018-19 ที่จบไป

AS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้บอกว่าในเวลานี้ ฟาน เดอ บีค ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจมาก และยังมีถึงแปดทีมเลยทีเดียวที่ยื่นมาให้กับตัวของเขาได้พิจารณา และแน่นอนว่าทีมที่ดูแล้วตัวของ ฟาน เดอ บีค จะให้ความสนใจมากที่สุดก็คือสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ที่ต้องการจะเสริมกำลังนักเตะตัวรุกอยู่แล้ว และได้เล็งเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์รายนี้ ให้ย้ายตาม แฟรงกี้ เดอ ยองก์ มาเล่นในถิ่นคัมป์นู

และนอกเหนือจากบาร์เซโลนา ก็ยังมีข้อเสนอจากสโมสรในสเปนอีกแห่งหนึ่งอย่าง “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวของกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น เขายังมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส และ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน สองทีมดังของพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ตัวของเขาเหมือนกัน

อาแจ็กซ์ กำลังต้องการเงินค่าตัวทั้งสิ้น 50-60 ล้านยูโรสำหรับปิดดีลคว้าตัวของ ฟาน เดอ บีค แต่เขาก็ไม่มั่นใจเกี่ยวกับการย้ายไปมาดริดแล้วจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องตามที่เขาต้องการหรือไม่ มิดฟิลด์รายนี้ต้องการย้ายออกจากอาแจ็กซ์ แต่ก็อยากได้ทีมที่จะให้โอกาสเขาได้ลงเล่นเป็นประจำ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง