วงในแฉเอง ลูกากู พร้อมซบ ม้าลาย หาก ผี ไม่คิดเอาไว้

วงในแฉเอง ลูกากู พร้อมซบ ม้าลาย หาก ผี ไม่คิดเอาไว้

โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมสากประจำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดโอกาสในการเซ็นสัญญากับยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากต้นสังกัดยินดีจะขายเขาออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กองหน้าวัย 25 ปี ถูกวิจารณ์ถึงผลงานในฤดูกาลนี้มาตลอด หลังจากลงสนามให้กับทีมไป 33 เกมในฤดูกาลนี้ แต่ทำได้ 9 ประตูเท่านั้น ก่อนเกมที่จะไปเยือนเซลเฮิร์ตส พาร์ค

ลูกากู พยายามาดิ้นลงที่จะลงสนามในตำแหน่งกองหน้าให้กับทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เนื่องจากตำนานของทีมเลือกใช้งานมาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงรุ่นน้องลงสนามก่อน เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมเสี้ยมเมืองผู้ดีเผยว่ากองหน้าชาวเบลเยี่ยม จะถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ หลังจากไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกในการลงสนามของโซลชา

ยูเวนตุส เป็นทีมที่พร้อมจะอาสาดึงลูกากู ไปร่วมทีม เพื่อทดแทนมาริโอ มานด์ซูคิช ในระยะยาว โดยมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในแดนหน้าอีกด้วย แหล่งข่าววงในอ้างว่า ” จุดหมายที่ลูกากูต้องการคือยูเวนตุส ถ้าเขาต้องย้ายออกจากสโมสร เขาเป็นแฟนตัวยองของโรนัลโด้ เขาเสียตำแหน่งตัวจริงไป เขาต้องการโอกาส ”

” พวกเราจะต้องรอดูว่า อะไรมันจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ” โซลชา ส่งลูกากู ลงเล่นในตำแหน่งหน้าเป้าในเกมที่บุกไปเยือนคริสตัล พาเลซ เมื่อคืนนี้ และอดีตกองหน้าของเอฟเวอร์ตัน ทำได้ 2 ประตู ช่วยให้ทีมชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง