แววมาแล้ว! ราชัน เอาจริงพร้อมดึง อาซาร์ เข้าทีมให้จงได้

แววมาแล้ว! ราชัน เอาจริงพร้อมดึง อาซาร์ เข้าทีมให้จงได้

เรอัล มาดริด ได้วางตัวเอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ของเชลซี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน พร้อมที่จะดำเนินการทาบทามอาซาร์ ไปร่วมทีม หลังจากตอนนี้เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียงไม่ถึง 18 เดือน

” สิงโตน้ำเงินคราม ” พร้อมที่จะปล่อยดาวเตะชาวเบลเยี่ยม ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ถ้านักเตะยืนกรานปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งทางด้าน ” ราชันชุดขาว ” เตรียมยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ทีมในกรุงลอนดอนพิจารณา ลอนดอน ดีฟนิ่ง สแตนดาร์ด แหล่งข่าวจากแดนผู้ดีอ้างว่าทีมจากเมืองหลวงของสเปนได้ตัดสินใจว่าอาซาร์ จะเป็นตัวหลักในการดึงตัวไปร่วมทีมมากกว่าคิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และเนย์มาร์ สองนักเตะของปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แต่ด้วยสัญญา และค่าตัวของทั้งเนย์มาร์ และเอ็มบั๊ปเป้ จะไม่ต่ำกว่า 200 ล้านปอนด์ ทำให้เรอัล มาดริด ได้วางตัวอาซาร์ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของทีม มาดริด ได้เซ็นสัญญาคว้าตัวติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของเชลซี ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 35 ล้านปอนด์เท่านั้น เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังนักเตะเหลือสัญญาอยู่กับทีมเพียง 12 เดือน

รายงานข่าวอ้างว่าเชลซี พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้กับอาซาร์ ถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในสัญญาฉบับใหม่ แต่จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ปีกวัย 28 ปี ไม่เคยปกปิดความจริงว่าเขามีความฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง