รีซ เจมส์ ตัดสินใจผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย

รีซ เจมส์ ตัดสินใจผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย

รีซ เจมส์ กัปตันทีม เชลซี เตรียมเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายครั้งล่าสุด โดยหวังว่าจะเอาชนะปัญหาที่รบกวนอาชีพค้าแข้งของเขาได้ในที่สุด เจมส์ ประสบปัญหาเอ็นร้อยหวายอย่างรุนแรงครั้งที่ 3 ในปี 2023 เมื่อต้นเดือนนี้และได้เห็นผู้เชี่ยวชาญหลายคนพยายามหาสาเหตุรวมถึงทางออกที่ดีที่สุดสําหรับปัญหา

แหล่งข่าวยืนยันว่า เจมส์ ได้ขอความเห็นหลายอย่างเกี่ยวกับเอ็นร้อยหวายของเขาและการตัดสินใจส่งแบ็กขวาภายใต้มีด เป็นที่เข้าใจกันว่า เจมส์, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม และเจ้าหน้าที่ของสโมสรได้ตกลงร่วมกัน ตอนนี้ เจมส์ คาดว่าจะมุ่งหน้าไปยังฟินแลนด์เพื่อทําการผ่าตัดซึ่งจะตัดเขาออกจากการดําเนินการนานถึงสี่เดือน

การกลับมาของเดือนเมษายนจะทําให้เจมส์ต้องลงแข่งกับเวลาเพื่อพิสูจน์ความฟิตของเขาสําหรับยูโร 2024 ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเยอรมนีในวันที่ 14 มิถุนายน กองหลังเชลซีพลาดฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดเพราะปัญหาที่คล้ายกัน เจมส์ ลงเล่นไปเพียง 9 นัดในทุกรายการภายใต้การคุมทีมของ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ ซึ่งมีประสบการณ์มากมายในการเลือกผู้เล่นตัวจริงโดยไม่มีนักเตะที่เขาเลือกมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่

อักเซล ดิซาซี่ เซนเตอร์แบ็กธรรมชาติ ได้ใช้เวลามากมายทางฝั่งขวา ในขณะที่ มาโล กัสโต้ อาจได้รับโอกาสมากขึ้นหลังจากสร้างความประทับใจในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อกลางสัปดาห์ หาก โปเช็ตติโน่ ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม เขาอาจหันไปหา จอช อาเชียมพงศ์ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ซึ่งตกเป็นตากับทีมเยาวชนหลายระดับในฤดูกาลนี้

ในอีกด้านหนึ่งของการป้องกัน มาร์ค คูคูเรลล่า แบ็กซ้ายเพิ่งยืนยันว่าเขาได้รับการผ่าตัดบนโซเชียลมีเดียซึ่งอาจตัดเขาออกเป็นเวลาหลายเดือน เบน ชิลเวลล์ รองกัปตันทีมมีกําหนดกลับมาในเดือนมกราคมหลังจากหายจากปัญหาเอ็นร้อยหวายของตัวเองมานานกว่าสามเดือน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง