ทอม ล็อกเยอร์ ออกจากโรงพยาบาลหลังการผ่าตัด

ทอม ล็อกเยอร์ ออกจากโรงพยาบาลหลังการผ่าตัด

ลูตัน ทาวน์ ยืนยันว่า ทอม ล็อคเยอร์ กัปตันทีมได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วหลังเข้ารับการผ่าตัดหลังเกมถล่มบอร์นมัธ รายงานเปิดเผยว่า ล็อคเยอร์ ประสบภาวะหัวใจหยุดเต้น เมื่อเขาทรุดตัวลงที่สนามหญ้าในช่วงสุดสัปดาห์ในเกมที่พรีเมียร์ลีกได้ยืนยันแล้วว่าจะเล่นซ้ำเต็มรูปแบบในภายหลัง

“เรารู้สึกขอบคุณที่รายงานว่ากัปตันทอม ล็อคเยอร์ ของเราได้เริ่มช่วงพักฟื้นจากความสะดวกสบายในบ้านของเขาเองหลังจากที่เขาออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันพุธ” แถลงการณ์ของลูตันระบุ

“ข่าวที่น่ายินดีนี้เป็นไปตามขั้นตอนที่ประสบความสําเร็จ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันอังคารโดย ทอม มีอุปกรณ์ ICD (Implantable Cardioverter Defibrillator) ติดตั้งเพื่อป้องกันเหตุการณ์ซ้ําของวันเสาร์”

“สโมสร, ทอม และครอบครัว ล็อคเยอร์ ขอใช้โอกาสนี้ขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อทุกคนที่ บอร์นมัธ, แฟนบอล, เจ้าหน้าที่สโมสร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และ ฟิลิป บิลลิ่ง กองกลางของพวกเขา ซึ่งเป็นคนแรกที่เข้าถึง ทอม ในสนามและขอความช่วยเหลือ”

“ได้รับการสนับสนุนจากการกระทําของทีมแพทย์ของ บอร์นมัธ และแพทย์ท้องถิ่น ในที่สุดมันก็เป็นโปรโตคอลที่ปลูกฝังและการกระทําอย่างมืออาชีพของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเราเองที่ทําให้ทอมมีโอกาสฟื้นตัวและเรารู้สึกขอบคุณ”

การล่มสลายของ ล็อคเยอร์ จุดประกายความทรงจําทันทีเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่คล้ายกันในรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งแข้งวัย 29 ปี ก็ทรุดตัวลงเช่นกันก่อนถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดหัวใจ ท่ามกลางคําถามเกี่ยวกับความปลอดภัยของ ล็อคเยอร์ ในกีฬาการแข่งขัน ลูตัน เน้นย้ำว่าเหตุการณ์ทั้ง 2 มีสาเหตุที่แตกต่างกัน

“คําแนะนําทางคลินิกที่ ทอม และสโมสรได้ดําเนินการตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพดําเนินการ โดยผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจที่มีชื่อเสียงที่สุดซึ่งมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนพร้อมกับทีมที่ปรึกษาหลายสาขาที่สนับสนุน” สโมสรกล่าวเสริม

“ตอนนี้เราสามารถยืนยันได้ว่าการทดสอบที่ดําเนินการในสัปดาห์นี้เปิดเผยว่าปัญหาที่ทอมประสบเมื่อวันเสาร์นั้นแตกต่างจากภาวะหัวใจห้องบนที่เขาประสบในเดือนพฤษภาคม”

“ทอม, ครอบครัวของเขา และสโมสรขอขอบคุณทุกคนในครอบครัวฟุตบอลที่ส่งข้อความถึงความห่วงใยและความรัก ระดับการสนับสนุนนั้นล้นหลาม”

“เราภูมิใจมากที่มีล็อคส์เป็นกัปตันทีมของเรา และความเป็นผู้นําของเขาจะดําเนินต่อไปจากข้างสนาม ซึ่งความกล้าหาญของเขาจะเป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนร่วมทีม เพื่อนร่วมงาน และผู้สนับสนุนของเขา เริ่มตั้งแต่วันเสาร์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง