ราชัน เอาด้วยออกล่าแย่งคว้า เด เกอา กับ เปแอสเช

ราชัน เอาด้วยออกล่าแย่งคว้า เด เกอา กับ เปแอสเช

เรอัล มาดริด พร้อมพิจารณาในการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าลายเซ็นของดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความสนใจในตัวนักเตะ “ราชันชุดขาว” เป็นข่าวเชื่อมโยงกับมือกาวชาวสเปนมาอย่างยาวนาน และเคยเกือบจะดึงตัวไปร่วมทีมได้สำเร็จ เมื่อปี 2015 แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น

ปัจจุบันเด เกอา เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2020 หลัง “ปีศาจแดง” ใช้ออฟชั่นในการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 12 เดือน พร้อมกับรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
รายงานข่าวอ้างว่า แมนฯยูไนเต็ด ไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเด เกอา ได้มากกว่าเดิม หลังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของอเล็กซิส ซานเชซ ที่รับถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เปแอสเช พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวเด เกอา ไปร่วมทีม ทดแทนจานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาววัยเก๋า และยินดีเสนอค่าเหนื่อยให้ถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

มาดริด ยังเป็นอีกทีมที่สนใจในการดึงเด เกอา ไปร่วมทีมด้วย หลังซีเนดีน ซีดาน ได้เข้ามาคุมทีมอีกครั้ง แม้ว่าเพิ่งจะคว้าติโบต์ กูร์กตัวส์ จากเชลซี ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวถึง 35 ล้านปอนด์ ยูเวนตุส กำลังจับตาดูสถานการณ์ของอดีตนายด่านสุดท้ายของแอตเลติโก มาดริด ด้วยเหมือนกัน และอาจจะต้องยื่นข้อเสนอแข่งขับกับอีกหลายทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง