ราชันหัวใส! พร้อมส่ง เบล กลับเล้าไก่ เจรจาดึง อีริคเซ่น ร่วมทัพแทน

ราชันหัวใส! พร้อมส่ง เบล กลับเล้าไก่ เจรจาดึง อีริคเซ่น ร่วมทัพแทน

เรอัล มาดริด พร้อมส่งตัวแกเร็ธ เบล กลับไปให้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อีกครั้ง เพื่อหวังเจรจาในการดึงคริสเตียน อีริคเซ่น ไปร่วมทีม เดอะ ซันเดย์ เอ็กซ์เพรสส์ เปิดเผยว่า “ราชันชุดขาว” พร้อมที่จะใช้เบลเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ เพื่อคว้าลายเซ็นของอิริคเซ่น มายังซานติอาโก้ เบร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมจากเมืองหลวงของสเปนพยายามที่จะปล่อยดาวเตะทีมชาตเวลส์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรได้ เปเรซ ต้องการให้เบลก้าวขึ้นไปทดแทนตำแหน่งของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเรื่องของการทำประตู หลังปล่อยดาวเตะชาวโปรตุเกส ให้กับทางยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่เบล กลับต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการขึ้นมาเป็นตัวความหวังของทีม กับภายใต้การคุมทีมของซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือคนปัจจุบัน เบล ยังถูกแฟนบอลของมาดริดโห่ในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา หลังจากไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ รวมถึงการที่ตัวนักเตะไม่ได้คิดที่จะปรับตัวในการเล่นกับทีมเนื่องจากไม่ได้มีเรียนภาษาสเปน เพื่อนำมาใช้ในการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม

มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอเบล บวกกับเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวอีริคเซ่น ไปร่วมทีม หลังจบฤดูกาลนี้ อีริคเซ่น ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสเปอร์ส ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาเตรียมพิจารณาอำลาไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจบฤดูกาล 2018-19แฮร์รี่ เคน อีกหนึ่งสตาร์ของสเปอร์ส ที่อยู่ในความสนใจของมาดริด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง