ปืน ยังอยากได้ การ์ราสโก้ ร่วมทัพซัมเมอร์

ปืน ยังอยากได้ การ์ราสโก้ ร่วมทัพซัมเมอร์

อาร์เซน่อล ยังคงแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญาคว้าตัวยานนิค การ์ราสโก้ ตัวรุกของต้าเหลียน ยี่ฟาง จากศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ “เดอะ กันเนอร์ส” ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาวเตะชาวเบลเยี่ยมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แต่สุดท้ายทีมได้ตัดสินใจยืมตัวเดนิส ซัวเรซ กองกลางจากบาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวแทน ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อของแดนผู้ดีเผยว่าอูไน เอเมรี่ กุนซือของอาร์เซน่อลยังคงต้องการดึงตัวการ์ราสโก้ ไปร่วมทีม และหวังที่จะให้ต้นสังกัดทำข้อตกลงในการดึงตัวนักเตะไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

การ์ราสโก้ เริ่มต้นลงเล่นฟุตบอลอาชีพกับโมนาโก ก่อนที่จะย้ายไปยังแอตเลติโก มาดริด โดยลงเล่นให้กับทีม 3 ปี และย้ายไปค้าแข้งในประเทศจีน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว รายงานข่าวอ้างว่าดาวเตะวัย 25 ปี ยังคงหวังในการย้ายกลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง แม้ว่าจะลงเล่นให้กับต้าเหลียน ยี่ฟาง ได้เพียงปีเดียวเท่านั้น โดยทำไปได้ 7 ประตู จากการลงสนาม 26 เกม

เอเมรี่ ยังคงคิดที่จะเสริมทัพนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทำได้เพียงยืมตัวนักเตะมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ยังมีลุ้นจบท็อปโฟว์ในฤดูกานี้ แม้ว่าเพิ่งบุกไปแพ้ต่อท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตกมาอยู่ที่ 5 แต่มีแต้มตามหลังที่ 4 อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง