ยูเว่ เล็งเป้าหวังยื่นข้อเสนอคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชส

ยูเว่ เล็งเป้าหวังยื่นข้อเสนอคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจากเมืองผู้ดี อาจจะต้องทำการปล่อยตัวดาวเตะทีมชาติชิลี เจ้าของค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ออกจากทีมเพื่อระดุมทุน หลังจากล่าสุดยูเวนตุส ต้องการดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม แต่อาจจะทำการลดค่าเหนื่อยออกลงบางส่วน ค่อนข้างชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ว่าทางโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของปีศาจแดง ต้องการที่จะปล่อยตัวดาวเตะหมายเลข 7 ของทีมออกไป เพื่อระดมเงินและตัดปัญหาการจ่ายค่าเหนื่อยที่สูง ที่ซึ่งไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งดาวเตะรายนี้ออกมาได้

แต่ทั้งนี้ สโมสรต่างๆ อาจจะไม่สามารถได้ตัวไปโดยง่ายๆ เนื่องจากตัวของอเล็กซิสเองยังคงต้องการอยู่กับโอลด์ แทรฟฟอร์ดนี้ต่อไป กัลโช่เมอร์คาโต้ สื่อชื่อด้งอิตาลี่ รายงานว่า สโมสรยูเวนตุส ได้ทำการพยายามที่จะพิจารณาและเชื่อว่า เขาจะสามารถดึงตัวอเล็กซิส และงัดฟอร์มเก่งเจ้าตัว มาได้อีกครั้ง เฉกเช่นเดียวกับครั้นที่เขาเคยอยู่กับอาร์เซนอล

ซานเชสในวัย 30 ปี ยังคงมีสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่อีก 3 ปี ซึ่งยูเวนตุสเองจำเป็นต้องพิจารณาถึงค่าเหนื่อยของนักเตะภายในทีม โดยอารอน แรมซี่ย์นั้นจะเข้าร่วมหลังจบฤดูกาลนี้ และคาดว่านักเตะจะเรียกค่าเหนื่อยอยู่ที่ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โซลชาร์เข้าใจดีว่าการย้ายออกของซานเชสอาจจะเป็นไปได้ในเวลานี้ กว่าการที่เขาจะปล่อยยืมตัวไปยังสโมสรใดสโมสรหนึ่ง

แต่ทั้งนี้นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าทางยูไนเต็ดจะไม่ต้องจ่ายค่าเหนื่อยเขาต่อไป ซึ่งถึงจะปล่อยยืมตัว อย่างไร ยูไนเต็ดเองยังคงต้องคิดเปอร์เซ็นต์การจ่ายค่าเหนื่อยเขา แม้ว่าซานเชสจะถูกยืมตัวไปยังสโมสรในยุโรปอื่นๆก็ตาม ทางด้านซานเชส เชื่อว่าเขาจะสามารถกลับมางัดฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ก่อนที่จะจบฤดูกาลนี้ อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมที่พบกับเซาท์แธมป์ตันของเขานั้นส่งผลให้เขาต้องพักในระยะที่ยาวพอสมควร และเขาจำเป็นต้องไปรักษาที่บาร์เซโลน่าในสัปดาห์นี้ เพื่อพบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง