ราชัน หวนล่า เด เกอา อีกรอบหลัง ซีดาน รีเทิร์น

ราชัน หวนล่า เด เกอา อีกรอบหลัง ซีดาน รีเทิร์น

ดาบิด เกอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังแต่งตั้งซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีม “ปีศาจแดง” ต้องเผชิญหน้าในการแข่งขันเพื่อเก็บเด เกอา ให้อยู่กับทีมอีกครั้ง หลังซีดาน เป็นแฟนตัวยงของมือกาวชาวสเปน และทำให้ “ราชันชุดขาว” พร้อมกลับมาพยายามดึงตัวนักเตะไปร่วมทีม หลังตกรอบด้วยน้ำมือของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฤดูกาลนี้

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรพร้อมสนับสนุนซีดาน ในการยกเครื่องทีมในช่วงซัมเมอร์ เพื่อนำทีมกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า หลังมีโอกาสล้มเหลวในการคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ เนื่องจากตกรอบโคปา เดล เรย์ ไปแล้ว มาดริด รั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนลาลีกา มีคะแนนตามหลังบาร์เซโลน่า จ่าฝูงอยู่ 9 คะแนน แต่ทีมของซีดาน ก็ลงเล่นไปมากกว่าอยู่ 1 เกม

เด เกอา เหลือสัญญาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกไม่ถึง 18 เดือน แม้ว่าเพิ่งจะใช้ออฟชั่นต่อสัญญาออกไปอีก 12 เดือน และตอนนี้ไม่สามารถเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ เนื่องจากนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 75 ล้านปอนด์ เพื่อดึงมือกาววัย 28 ปี เข้าไปเป็นมือหนึ่งของทีม หลังติโบต์ กูร์กตัวส์ ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกในการลงเฝ้าเสาให้กับทีมของซีดาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง